ภรรยา เอส กันตพงศ์ โพสต์ พาลูกสาว มาบอกลา หลังบินกลับไปอยู่ต่างประเทศ

Uncategorized

ความคืบหน้า วันที่ 22 มิ.ย.66 ที่รพ.บำรุงราษฎร์ คิตตี้ คริสติน่า พร้อมด้วยคุณแม่ของเอส กันตพงศ์ เอ ศุภชัย ผู้จัดชื่อดัง พร้อมทีมแพทย์ที่รักษา ร่วมกันแถลงถึงอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์

หมอที่รักษาพระเอกหนุ่ม เผยว่า อาการคนไข้อยู่กับการฟื้นตัวของคนไข้ ตอนนี้คนไข้ตื่นและรับรู้ภาวะง่ายๆ ได้ จากประวัติเอสพบหยุดหายใจ 20 ขึ้นนาทีขึ้นไป การกลับมาได้ขนาดนี้ถือว่าน่าพอใจมาก ตอนนี้ยังต้องติดตามประเมินอย่างต่อเนื่อง โดยเอสรับรู้และรู้ตัวทุกอย่าง

ภาพจาก Ch7HD News

อนที่เอสฟื้นขึ้นมาเขามีความสับสนและคิดว่าตัวเองยังอยู่ในงาน คิดว่านี่คือปาฏิหาริย์ สำหรับคนไข้หรือว่าผู้ป่วยภาวะหัวใจหยุดเต้น ต่อจากนี้ถือว่าเป็นกำไร ตอนที่ เอส ตื่นขึ้นมาวันแรกเขายังจำภรรยายาไม่ได้ แต่ตอนนี้จำได้แล้ว ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมช่วยเหลือเอส ทั้ง รพ.ตำรวจ รพ.บำรุงราษฏ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาทั้งจากสื่อมวลชนและแฟนคลับ และขอโทษที่ไม่ได้อัปเดตข้อมูลได้ตลอดเวลา ขอบคุณทุกความเข้าใจ หวังว่าจะมีแฮปปี้เอ็นดิ้งสำหรับเรื่องนี้ และจะพยายามอัปเดตข้อมูลให้ไวที่สุดเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม”

ภาพจาก Ch7HD News

ล่าสุดคิตตี้ คริสติน่า ภรรยา เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ เปิดใจในรายการเที่ยงบันเทิงสดทางช่อง 7HD 27 มิถุนายน 2566 โดยระบุว่า ความรู้สึกตอนนี้ดีขึ้น เพราะเอส อาการดีขึ้น พ้นจากช่วงวิกฤตแล้ว ความกังวลลดน้อยลง แต่สำหรับสุขภาพของ เอส ขณะนี้แม้จะค่อยๆดีขึ้น แต่ยังมีข่าวร้ายที่ยังกังวลคือหัวใจยังมีอาการอักเสบอยู่ และสภาพร่างกายภายนอก ก็ยังต้องทำกายภาพ

ล่าสุด คิตตี้ ก็ได้อออกมาโพสต์ภาพลูกสาว น้องวาเลนติน่า ขณะกำลังพูดคุยกับคุณยาย หลังจากที่ต้องบินกลับเยอรมนี โดยได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า Bye Bye Omi. Today Valentina and I sadly had to say good bye to my mom as she has to fly back to Germany. It has been 4 weeks that she continuously was supporting and encouraging S @s_kantapong and also helped taking care of Valentina @valentina.erika.b I couldn’t have done it without you Mom we love you so much

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า ลาก่อนคุณยาย วันนี้วาเลนติน่าและฉันเสียใจที่ต้องบอกลาแม่ของฉันเนื่องจากแม่ต้องบินกลับเยอรมนี เป็นเวลา 4 สัปดาห์แล้วที่เธอสนับสนุนและให้กําลังใจ S @s_kantapong และยังช่วยดูแล Valentina @valentina.erika.b ฉันไม่สามารถทํามันได้ถ้าไม่มีแม่ เรารักแม่มาก

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก thekittyway

ภาพจาก thekittyway

ภาพจาก thekittyway

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *