นักแสดงหนุ่ม ร็อคกี้ สุรบดินทร์ ใจสลาย เพื่อนคบ 30 ปี โกงเงินจนหมดตัว

Uncategorized

เรียกได้ว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับนักแสดงหนุ่ม ร็อคกี้ สุรบดินทร์ ล่าสุดทางด้าน เพจ Amarin News ได้เผยว่า นักแสดงหนุ่ม ร็อคกี้ สุรบดินทร์ โดนเพื่อนสนิทที่คบกันนาน 30 ปี โกงเงินนับล้าน ถึงขั้นหมดตัว จนเครียดถึงขั้นคิดจะลาโลก

ร็อคกี้ บอกอีกว่า ทุกคนคิดแบบนี้หมดว่าอะไรมันดลใจให้เอาเงินไปให้เขาทั้งหมด ตนเคยเห็นเรื่องแบบนี้กับคนอื่นมาบ้าง ฟังดูมันน้ำเน่าแต่มันคือเรื่องจริงเลย ลองคิดว่าคนที่เรารู้จักมา20-30ปี โตมาด้วยกัน รู้ปัญหากันและกัน คุยกันเกือบทุกวัน มันไม่คิดหรอกว่าเขาจะทำอะไรเรา มันคิดแค่เราจะพากันไป พอมันผ่านไปเราจะได้มองย้อนมาว่าเราเคยผ่านอะไรแบบนี้มาด้วยกันแล้ว

สุดท้ายมันก็ไม่เป็นอย่างที่คิด เคยคิดว่าเดี๋ยวเขาไปหมุนเงินแล้วก็เอาเงินมาคืนเรา แต่กลับเป็นว่าช่วงที่เรากำลังยุ่งไม่ทักไปทวงถาม เขาก็หายไปเลย ไม่ตอบ ไม่รับสาย มีเพื่อนคนอื่นมาคุยกับตนเหมือนกันว่าติดต่อไม่ได้ ด้วยความไม่เอะใจ จนมารู้ว่าเขาบินไปต่างประเทศแล้ว

ก็ยังไม่ได้คิดว่าเขาจะหนี คิดแค่ว่าเขาก็เอาไปหมุนตามปกติ ระหว่างนั้นตนก็ได้รู้จากคนอื่นว่ามีคนโดนคล้ายๆ แบบเรา จนสุดท้ายคิดแล้วว่ายังไงมันก็ไม่โผล่แล้ว บอกเรื่องยังไม่ถึง 1 เดือนเลย

ไม่กล้าบอกครอบครัว ไม่เคยรู้สึกแบบนี้ในชีวิตเลย รู้สึกว่าถ้าลาโลกได้ จะลาไปแล้ว (น้ำตาซึม) ปกติไม่ใช่คนใจบางเลย เรื่องที่เกิดขึ้นไม่กล้าบอกที่บ้าน เพราะเพื่อนเรามันรู้ปัญหาเราทุกอย่าง รู้เรื่องงาน รู้ว่าเรามีลูกต้องดูแล . จนตอนนี้ยังคิดว่าเขาใจดำขนาดนี้เลยเหรอ ความรู้สึกตนคือเสียใจมาก เหมือนคนเสียทุกอย่าง วันที่แล้วมีโอกาสได้เจอครูเทียม แกพูดคำหนึ่งว่า เหมือนใจสลาย มันไม่ใช่แค่เรื่องเพื่อน แต่เราหันไปเห็นคนข้างหลังเรา ครอบครัวเราด้วย เหมือนเราผิดต่อเขา สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจบอกครอบครัวคือ เครียด ครอบครัวก็สังเกตได้เหมือนกัน จนมันไม่ไหว

ภาพจาก Amarin News

ตัดสินใจเรียกทุกคนมาคุย เดินหน้าต่อเพราะเพื่อนคนนั้นไม่อยู่แล้ว เรียกว่าเงินหมดทุกอย่างที่เคยมีมา . ตนแอบเสียใจ ทำใจไม่ได้ที่จะเอาเรื่องเขา แต่ใจหนึ่งเขาก็ทำกับเรา อีกใจก็เห็นเขาเป็นเพื่อน เลยมีความคิดตีกันว่าจะยังไงกับเขาดี ถ้าเขาดูอยู่ อยากจะบอกว่า สิ่งที่ตนคิดกับเขา ตนก็ยังเชื่ออยู่ว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ ตนแค่อยากถามเขาว่า ทำอะไรอยู่ว่ะ ตอนนี้มึงทำอะไรอยู่ ใจดำกับเราได้ขนาดนี้เลยเหรอเพื่อน เป็น 3 คำถามที่อยากถาม

ขอบคุณ Amarin News

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *