ย้ายออกเรือนหอตั้งต้นชีวิตใหม่! สวนสีเขียวขจี ‘ปิ่น เก็จมณี’ เก็บตัวอยู่กับลูก 3 ปลูกอโวคาโต้กิน

Uncategorized

ย้ายออกเรือนหอตั้งต้นชีวิตใหม่! สวนสีเขียวขจี ‘ปิ่น เก็จมณี’ เก็บตัวอยู่กับลูก 3 ปลูกอโวคาโต้กิน

เรียกว่าเป็นคุณเเม่ลูก 3 ที่ยังคงสวยไม่เปลี่ยนเลยค่า สำหรับสาวปิ่น เก็จมณี ภรรยาคนสวยของหนุ่มเจ เจตริน ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักร้องวงคิดแน็ปเปอร์ส ถึงแม้ว่าการออกเทปจะไม่ประสบความสำเร็จ เเต่สาวปิ่นก็ยังคงเป็นที่จับตาในวงการบันเทิง เเละเมื่อกลับจากอเมริกา ค่ายเอ็กแซ็กท์ยังทาบทามให้สาวปิ่นลงเล่นละคร

 

 

จนกระทั่งสาวปิ่นได้เเต่งงานกับสามี เเละมีลูกชายมาเป็นโซ่ทองคล้องใจถึง 3 คนนั้นคือหนุ่มหล่ออย่างน้องเจ้านาย เจ้าขุน เเละเจ้าสมุทร ที่ปัจจุบันเด็กๆก็ได้กลายเป็นหนุ่มหล่อ เดินทางเข้าวงการเหมือนกับคุณพ่อเจไปเเล้วค่า เเถมหนุ่มๆเเต่ละคน ยังมีเเฟนคลับเป็นสาวๆให้การสนับสนุนอีกด้วย งานนี้ต้องบอกเลยว่าครอบครัวของสาวปิ่นนั้น หน้าตาดีกันยกบ้านเลยก็ว่าได้ค่า

หลังจากที่มีครอบครัวส าวปิ่นนั้น ก็ผันตัวเองมาเป็นเเม่บ้าน เเละลดงานในวงการบันเทิงลง ซึ่งเจ้าตัวมักจะออกมาเผยวิถีการใช้ชีวิตสุดเรียบง่ายในเเต่ละวันให้เเฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอ นอกจากนี้เจ้าตัวยังชื่นชอบการทำสวนมากๆ

เวลาส่วนใหญ่ สาวปิ่นนั้นมักจะใช้หมดไปกับการทำสวนเกษตร ปลูกพืชผักสวนครัวทานเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวทุ่มเทเเละจริงจังกับการทำเกษตรเอามากๆ โดยก่อนหน้านี้สาวปิ่นยังได้ออกมาเผยภาพนั่งขุดหน่อไม้ได้เต็มเข่งด้วย

 

ล่าสุด สาวปิ่นได้ออกมาเผยภาพความภาคภูมิใจของตัวเอง หลังจากที่ตั้งตารอถึง 5 ปี กว่าอะโวคาโดนั้นจะออกผลผลิตลูกสวยๆโตๆมาให้ได้ทาน พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า “สอยสิคะ ? #kejmanee #happymom #avocado #secretgarden ?”

เเละต่อมาเจ้าตัวยังได้ออกมาเผยถึงรสชาติของอะโวคาโดฝีมือตัวเองด้วยว่า ” สุกแล้ว ชิมแล้ว รสชาติไม่มันเท่าของนอก แต่อร่อยใช้ได้เลยค่ะ #avocado #proudmomma #tasty ???”

สีสวยมากๆค่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *