โบ ชญาดา แม่น้องอชิ โพสต์ล่าสุด พูดถึงน้องแอลลี่ หลังถูกโยงทักจีบ

Uncategorized

จากกรณี ที่เพจ จับโป๊ะดารา ได้ออกมาแฉว่า เลิกเเล้วค่ะ พ่อหนูด่าเขา ทำให้เราเลิกกันแล้วค่ะ! ว้ายยยยแรงมากก ตกใจถึงกรี๊ดและอมยิ้มนิดๆอยู่ในใจแอบเผลอตบมือ แบบกลั้นใจไม่ออก เลิกซักทีอะไรที่มันไม่ใช่ก็ต้องเลิกค่ะ ล่าสุด ป้าอ้วนข้างบ้านโทรมา แฉ เอ้ยโทรมาเล่าให้ฟังว่า ไอ่ที่เห็นว่ารักกันอะ เค้าเลิกกันนานเเล้วค่ะเลิกกันตั้งแต่วันเกิดนู้นค่ะ เหตุเกิดเพราะพ่อฝ่ายหญิง ด่ากราด ผู้ชาย(ของเดี๊ยนนะคะ) ฝ่ายชายเลยไปเล่าให้แม่ตนเองฟัง เลยเกิดเป็นเรื่องใหญ่เลยค่ะ ทเลาะกันเเรงมาก แต่อันนี้เเรงกว่าค่ะ เพราะ ผญ. จับได้ว่าฝ่ายชายแอบทักแชทไปหา หน้ากากผักขมปี๋ และจีบเค้ามานานกว่า 3 ปี แล้วค่ะ ว้ายยยยยแรงมาก

และทางแม่น้องอชิ ได้ออกมาโพสต์แล้วรอหนึ่งว่า ลูกชายไม่เคยจีบใคร ไม่เคยนอกใจ และไม่เคยคุยกับหน้ากากผักขมปี๋ ไม่ได้รู้จักกันเลย ข่าวกลายเป็นแบบนี้ได้ยังไง ไลน์ ไอจี เบอร์ยังไม่มี

ภาพจาก bo_achi

ล่าสุด โบ ชญาดา ได้ออกมาโพสต์ถึงน้องแอลลี่ด้วย มีข้อความระบุว่า สงสารพี่อชิกับน้องแอลลี่ อยู่ดีๆก็กลายเป็นข่าว ทั้งๆที่ไม่เคยคุยกัน มีคนส่งข่าวทำลายอชิให้เสียชื่อเสียง ทำให้มีคนเขียนว่าลูกเราทั้งๆที่ไม่ใช่ความจริง เรื่องที่ผ่านมาอชิเสียใจมาก พอแล้ว อชิยังไม่เคยได้ทำอะไรไม่ดีเลย ทำไมต้องทำร้ายผู้ชายบริสุทธิ์ที่มีแต่ความน่ารักจริงใจให้ทุกคน

ภาพจาก bo_achi

ภาพจาก achirawat

ภาพจาก allynitibhon

ท่ามกลางข่าวที่ออกมามากมาย ว่าเป็นคู่น้องอชิ และ น้องมิย่า ลูกสาวคนกลางของ พ่อพีท ทองเจือ และยังถูกโยงไปถึงน้องแอลลี่อีกด้วย ทำให้เป็นกระแสดราม่าออกมามากมาย แต่ก็ยังไม่ได้ยืนยันจากน้องทั้งคู่ ทั้งนี้รอน้องๆออกมาพูดเองดีกว่าจ้า

ภาพจาก bo_achi

ภาพจาก bo_achi

ภาพจาก bo_achi

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *