วงในมาเอง หนิง ปณิตา เดือดจัด หลังเซ็นหย่า จิน จรินทร์ แต่มารู้ความจริงทีหลัง ทำกันได้ลงคอ

Uncategorized

คนใกล้ชิด หนิง ปณิตา ว่าเจ้าตัวได้เซ็นใบหย่ากับสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยแหล่งข่าวคนสนิทของฝ่ายหญิงยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าในการหย่าครั้งนี้ทางด้านหนิงเองไม่ได้อะไรเลยแม้แต่ค่าเลี้ยงดูลูกสาว เนื่องจากฝ่ายชายไม่ยอมตกลงอะไร ขณะที่ครอบครัวฝ่ายชายเองที่ไม่อยากให้มีการหย่าเกิดขึ้นก็ยังไม่ได้รับรู้เรื่องนี้เช่นกัน

มีรายงานว่าก่อนหน้านี้ทางด้านของหนิง ได้ยื่นเงื่อนไขในการยอมหย่าโดยเรียกร้องขอรถ บ้านพร้อมที่ดินที่อยู่, สามีจะเป็นฝ่ายออกไปแต่ยังมีสิทธิในบ้านหลังนี้และเจอลูกได้ปกติ, ทั้งสองจะเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก, ห้ามทำการล่วงเกินซึ่งกันและกันไม่ว่าทางกายหรือวาจา, รับผิดชอบค่าครองชีพในการดำรงชีวิต ค่าเรียน ทำกิจกรรม ค่าใช้จ่ายในบ้าน และสามีจะต้องโอนทรัพย์ทั้งหมดของตัวเองให้ลูกสาวเมื่อถึงแก่มรณกรรม

ล่าสุดวันที่ 3 ก.ค. 66 แหล่งข่าวที่รู้จักทั้งสองฝ่ายให้ข้อมูลกับทาง สื่อข่าวดัง เพิ่มเติม โดยยืนยันว่า เรื่องการเซ็นใบหย่าของหนิงและจินนั้นเป็นเรื่องจริง แต่ก่อนหน้านี้ไม่มีใครทราบมาก่อน แม้กระทั่งเพื่อนสนิทของฝ่ายหญิงเองก็ตาม

โดยแหล่งข่าวดังกล่าวบอกด้วยว่า หนิงยอมเซ็นเพราะได้ไปเยอะมาก แต่เรื่องที่ทำให้ทางด้านหนิงไม่พอใจเพราะไปรู้มาว่าอดีตสามีหาทนายมาช่วยผู้หญิงที่ตัวเองดำเนินการฟ้องนั่นเอง

ทั้งนี้ วันที่ 4 ก.ค. 66 เวลา 13.00 น. หนิง ปณิตา จะเดินทางไปยังศาลเยาวชนและครอบครัว เขตจตุจักร หลังจากที่เป็นโจทก์ยื่นฟ้องหญิงสาวบุคคลที่สามที่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับสามี ในข้อหาละเมิด เรียกค่าเสียหายกับบุคคลที่ 3 เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม แต่อีกฝ่ายไม่มาตามนัด

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *