พร้อมขยับเป็นคู่ชีวิต เปิด 12 คู่รักดาราโดนขอแต่งงานปี66

Uncategorized

ประกาศข่าวดีเตรียมสละโสดตามมาติดๆ พร้อมจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

คู่ที่ 12 แก้มบุ๋ม และ พีท เปิดกันที่คู่รักสายคอนเทนต์เรียกได้ว่าสมกับการที่รอคอย เพราะว่าหนุ่มพีท ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแฟนสาว หลังจากที่คบหาดูใจกันนานถึง 4 ปี

คู่ที่ 11 ฟ้า ยงวรี หลังจากที่ออกมาประกาศว่ากำลังเป็นคุณแม่ ต่อมาก็ได้มีการเซอร์ไพร์สอีกอย่างก็คือ ถูก สามีหนุ่มนักบิน คุกเข่าขอแต่งงาน ที่บริเวณลานจอดเครื่องบิน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก รวมทั้งเผยโมเมนต์หวานอื่นๆอีกด้วย

คู่ที่ 10 เมย์ และไฮโซ บิ๊ก เป็นการเซอร์ไพร์สหนักมากเลยจริงๆ หลังเจ้าตัวได้ประกาศข่าวดี ว่าตั้งใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว ได้เป็นการปรึกษาพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี

คู่ที่ 9 ณเดชน์ และ ญาญ่า แอบเปรยๆ มานานหลายปีแล้ว สำหรับคู่รักมาราธอน ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ในที่สุดก็สมกับที่สาวญาญ่ารอแล้ว เพราะว่า ณเดชน์ตัดสินใจ นำแหวนเพชร 12 กะรัต ขอญาญ่าแต่งงานที่ประเทศอิตาลี ทำเอาสาวญาญ่านั้นดีใจแบบสุดๆไปเลย

คู่ที่ 8 นนนี่ และ แอ็คมี่ ต่อกันที่นางเอกช่อง 8 เตรียมตัวสละโสดเข้าประตูวิวาห์ จ่อคิวเป็นเจ้าสาวป้ายแดงอีกรายหลังจากที่คบหาดูใจกันมา 4 ปี ซึ่งทางแฟนหนุ่ม แอ็คมี่นักร้องนำแห่งวง DoubleDeep ได้ทำเซอรไพร์สขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คู่ที่ 7 โก๊ะตี๋ และ กวาง เป็นการเซอร์ไพร์สกลางรายการ เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ล่าสุด โก๊ะตี๋ ก็ได้ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับแฟนสาวนอกวงการด้วยการเซอร์ไพร์สขอแต่งงาน

คู่ที่ 6 บูม และ กีฟ หลังจากที่คบหาดูใจมานานนม ล่าสุดช่วงต้นเดือน มี.ค.2566 บูมถือฤกษ์ดี พาครอบครัวไปสู่ขอแฟนสาวกับผู้ใหญ่อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คู่ที่ 5 แพร และ เจเจ คบหาดูใจกันมานานมากแล้ว ระหว่างนักแสดงสาวและน้องชายของเอมี่กลิ่นปะทุม จนในที่สุดก็ได้เตรียมสละโสดไปอีกคู่ ได้เซอร์ไพร์สขอแต่งงานริมทะเล

คู่ที่ 4 จิ๊บ และ ต๊ะ ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวอีกราย หลังถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจขอแต่งงานแล้วที่ริมชายหาดที่จังหวัดภูเก็ตท่ามกลางความยินดี จากเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ

คู่ที่ 3 ขวัญ และ ปีใหม่ ถือเป็นเรื่องราวน่ายินดีอีกคู่ เมื่อนักแสดงหนุ่ม ด้คุกเข่าขอหวานใจแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระหว่างเดินไปเที่ยวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

คู่ที่ 2 ไต้ฝุ่น และ ปีใหม่ หลังจากคบหาดูใจกับแฟนสาวมานานถึง 10 ปี หลังจากที่เดินทางไปทริปเที่ยวต่างประเทศ ก็ได้เซอร์ไพร์ส โดยเจ้าตัวเผยว่าเรื่องงานแต่งก็ต้องอาจจะรอไปก่อนอีก 1-2 ปี แพลนเป็นการจัดงานแต่งเล็ก ๆ

คู่ที่ 1 หญิง และ ภูมิ เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกราย หลังแฟนหนุ่มภูมิ ภูบดินทร์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ก็เรียกได้ว่าประกาศสละโสดไปอีกราย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *