ลีน่าจัง อัดยับ ฟร้อง ศุภกิจ หลังกลับไปทำอาชีพเก่า ขอให้จบมหากาพย์กับเอ้ ชุติมา

Uncategorized

กลายเป็นมหากาพย์สาดโคลนผ่านสื่อ ที่หลายคนให้ความสนใจและอยากรู้ว่า บทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร สำหรับอดีตคู่รักต่างวัยอย่าง นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ เอ้ ชุติมา นัยนา และอดีตแฟนหนุ่ม ฟร้อง ศุภกิจ ประสงค์

หลังแฟนเด็กออกมาเรียกร้องผ่านสื่อว่า หลังจากที่เลิกรากับอดีตแฟนสาว เอ้ ชุติมา แล้ว ฟร้องได้ย้ายออกไปอยู่บ้านพ่อแม่ตัวเอง แต่เนื่องจากบ้านและรถยนต์นั้น เอ้ได้ใช้เงินดาวน์ซื้อให้ฟร้อง และใส่ชื่อฟร้องเป็นเจ้าของ เพราะเอ้เสียเครดิต โดยที่เอ้ก็เป็นคนผ่อน

เมื่อเลิกกันฟร้องอ้างว่า เอ้จะขอบ้านและรถคืน โดยรับปากว่าจะเปลี่ยนสัญญาให้เป็นชื่อเอ้ แต่สุดท้าย เอ้กลับไม่ได้ผ่อนต่อ แถมยังไม่เปลี่ยนสัญญาตามที่คุยกันไว้ ทั้งบ้านราคา 4.2 ล้าน ค้างค่างวด 5 เดือนและถูกธนาคารยึด รถยนต์ราคา 1.2 ล้าน โดนไฟแนนซ์ยึด จนฟร้องในฐานะที่มีชื่อเป็นเจ้าของทรัพย์สิน เสียเครดิตและได้รับความเสียหายในตอนนี้

เท่านั้นยังไม่พอ เอ้ได้มาเอารถไป และเมื่อไฟแนนซ์จะมายึดรถ ก็ไม่มีรถให้ เพราะเอ้เอารถไปซ่อน ตอนนี้ติดต่อเอ้ไม่ได้ และฟร้องยังบอกว่าเอ้หันไปใช้ชีวิตเที่ยวกลางคืน โดยการที่เอ้ไปออกรายการบอกว่าฟร้องไปเที่ยวผับ

กลับดึกทุกวันไม่ใช่เรื่องไม่จริง ฟร้องยอมรับว่าดื่ม แต่ดื่มบางวัน เรื่องนอกใจนั้นเกิดก่อนที่จะเลิกประมาณ 2 ปี ฟร้องให้รหัสโซเชียลเอ้ไว้ เอ้ดูได้หมด แต่อยู่ไปอยู่มาต่างคนต่างเบื่อกัน อยู่กันไปแล้วกลายเป็นความระแวง จึงตัดสินใจแยกทางกันในที่สุด

ล่าสุด ลีน่าจัง ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า อยากให้ ฟร้อง ศุภกิจ กลับตัวใหม่ และมาช่วยเอ้ ชุติมา ทำมาหากินดีกว่า เลิกทำได้แล้วนะอาชีพบาร์โฮส มันทำให้เอ้ต้องขายหน้า เค้าอุส่าไปออกงาน

พาไปแถลงข่าว แล้วจู่ ๆ ก็ดันกลับไปทำอาชีพเดิม ฟร้อง ศุภกิจ ควรที่จะมาขอโทษเอ้ ชุติมา แทนที่จะไปร้องเรียนกับสื่อให้เขาเสียหาย ไปจากชีวิตเค้า แล้วจะให้เค้ามาผ่อนรถให้คุณเหรอ

ในขณะเดียวกัน เอ้ ชุติมา ได้ออกมาโต้ว่า พี่เคยดูแลเขามา 6 ปีกว่า ทั้งหมดที่เขาพูด ให้พูดไปและรอพี่แถลงทีเดียว เพราะคนอย่างพี่ พี่ทำไรพี่มีหลักฐาน ให้รอแถลงทีเดียว ส่วนประชาชนที่ว่าพี่ อยากให้ฟังความจากพี่ด้วย

ไม่ใช่ฟังความข้างเดียว เพราะพี่ทำอะไรพี่มีหลักฐานอยู่แล้ว ดังนั้นการที่เด็กอายุ 17-18 ปี แล้วมีบ้านมีรถได้ ทุกคนคงคิดได้ คงไม่ใช่เงินตัวเองแน่ ๆ ในเมื่อเขามีคนช่วยเหลือใหม่เเล้ว ดังนั้นคุณจะฟ้องหรือคุณจะแฉกลับ หรือฟ้องกลับไม่เป็นไร ทุกอย่างต้องมีข้อมูลมีหลักฐาน

ในขณะที่คนใกล้ตัวเอ้ก็มาบอกว่า ตลอดระยะเวลาที่คบหากัน เป็นเอ้ที่เป็นฝ่ายซัพพอร์ตฟร้อง ซื้อบ้านซื้อรถให้ฟร้อง และที่ซื้อให้และใช้ชื่อฟร้อง เพราะฟร้องอายุน้อย ได้ดอกเบี้ยถูก และตั้งใจจะให้บ้านฟร้องอยู่แล้ว แต่เมื่อเลิกกัน ฟร้องก็ควรจะเอาไปผ่อนต่อเอง เพราะซื้อให้แล้ว เลิกกันแล้วจะมาผ่อนบ้านต่อให้ฟร้องทำไม

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *