เปิดปมแม่หมู พิมพ์ผกา อันฟอลโล่ลูกชายนายและใบเฟิร์น

Uncategorized

จากกรณีของแม่หมูพิมพ์ผกา หลังจากที่มีคนจับสังเกต ว่าแม่หมูนั้นได้อันฟอลโล่ทั้ง ไอจี ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หวานใจลูกชาย นาย ณภัทร แถมไม่เห็นรูปนางเอกสาวไปอวยพรวันเกิดแล้วด้วย ทำเอาชาวเน็ตแอบสงสัยไม่น้อยเพราะที่ผ่านมาแม่หมู ก็แสดงความเอ็นดูใบเฟิร์นมาตลอด ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่คบหากันทั้งๆ ที่แม่หมูก็เป็นคนเชียร์ด้วยเช่นกัน

แต่พอมาวันนี้ได้อันฟอลโล่ว์ไอจีลูกชายและใบเฟิร์น ไปพร้อมๆ กัน ขณะที่ สตอรี่ ใบเฟิร์น ได้โพสต์ข้อความ จุดหมายของฉัน คือการมีความสุขกับปัจจุบัน งานนี้จะเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ต้องรอให้ทุกฝ่ายมาชี้แจง ว่าเกิดอะไรขึ้นกัน

และจากประเด็นดังกล่าวเลยทำให้ด้านชาวเน็ตต่างพากันไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด บ้างก็เดาว่าหรือคุณแม่จะหวงลูกชาย หรืออาจจะแค่งอนลูกชายติดแฟน ในขณะที่บางคนก็มาบอกว่า แม่หมูอันฟอลโลลูกชายด้วย

แต่ทั้งนี้อีกส่วนก็ให้บอกว่าใจเย็น ๆ รอดูไปก่อน อาจจะไม่มีประเด็นอะไรเลยก็ได้ อาทิ เช่น ในฐานะที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกชาย 2คน ตอนนี้เขาโตมีแฟนกันหมดละ ก็ต้องปล่อยให้เขาไปใช้ชีวิตสร้าวตัวกับแฟนเขา เราทำได้แค่มองอยู่ห่างๆ เพราะวันนึงเราไม่อยู่แล้ว เขาจะได้มีคนมาดูแลลูกเราแทนเรา ทุกวันนี้ลูกๆ โพสไปโน้นนี่กับแฟน เราได้แต่ยิ้มที่เขามีความสุข แม่หมูอย่าคิดมากนะ วันนึงเราแก่กันกว่านี้ ลูกจะดูแลเราเองค่ะ

คุณหมูเค้าไม่ฟอลใบเฟิร์นตั้งแต่แรกหรือเพิ่งอัลฟอลไปอ่ะ แล้วรูปกับใบเฟิร์นหายหมดเลย , ลูกไม่ได้รักแม่น้อยลงหรอกนะคุณหมู เขารักคุณมาทั้งชีวิต แต่วันนึงเขาโตต้องมีครอบครัว ถ้าคุณยินดีกับความสำเร็จของเขา เขาจะวางตัวไม่ยาก อย่าตัวเป็นป้าขวางทางรักลูกเลยคุณ เชื่อเหอะ ไม่ดีหรอก

ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆไม่ดีนะ สุดท้ายไปกดดันที่ใบและนาย ไม่นานเลิกกันเพราะสาเหตุคืออะไรรอฟัง , ส่งกำลังใจนะคะ ลูกๆกำลังเติบโตเรียนรู้ความสัมพันธ์ การแบ่งเวลาอาจจะมีปัญหาบ้าง แม่ค่อยๆสอน ค่อยๆปรับตัว เรียนรู้กันนะคะ เป็นต้น

และตั้งแต่ที่นายและใบเฟิร์นยอมรับเต็มปากเต็มคำว่าเรียก แฟน ได้แล้ว เราก็มักจะได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ระหว่างนาย นภัทรและใบเฟิร์นกันอยู่ตลอด จนกระทั่งล่าสุด ได้มีนักข่าวต่อสายตรงหาแม่หมู สาเหตุที่อันฟอลไอจีของ ใบเฟิร์น นั้น คาดว่าเป็นเพราะเกิดจาก ระบบรวน เพราะคนที่ช่วยดูแลอินสตาแกรมให้ ไม่ได้มาในวันนี้

อย่างไรก็ตาม ทางแม่หมูขอกลับไปตรวจสอบก่อนอีกที แม่หมูกล่าวอีกว่า ตนไม่ได้เป็นคนอันฟอลไอจีใบเฟิร์นเองจริง ๆ รวมถึงโพสต์อื่น ๆ ที่หายไปก็ไม่ได้ไปทำอะไร อีกทั้งตนยังงงกับระบบ

ส่วนประเด็นว่า มีปัญหาอะไรกับใบเฟิร์นหรือไม่นั้น แม่หมูตอบว่า ไม่มีปัญหา เพียงแต่คนเป็นแม่ก็ทำได้แค่อยู่เฉย ๆนิ่ง ๆ เฝ้าดูได้อย่างเดียว ไม่สามารถพูดอะไรได้ แต่ดูเหมือนว่าดราม่านี่จะไม่จบง่ายๆ นะคะ เมื่อมีคนตาดีดูสตอรี่ทั้ง นาย และ ใบเฟิร์น หลังเกิดประเด็นแม่หมู

ซึ่งเจ้าตัวจะโพสต์คลิปลงสตอรี่ไปกินปิ้งย่าง เหมือนกำลังย่างหมู ย่างเนื้อ ขณะที่แม่หมูลงสตอรีขณะนั่งกินข้าวคนเดียว มองไปยังสวนแคคตัส แม้ยังไม่รู้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่แฟนๆเข้ามาส่งกำลังใจรัวๆ

และทางผู้จัดการส่วนตัวของ ใบเฟิร์น พร้อมเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นไว้ว่า น่าจะเป็นที่ระบบอินสตาแกรมของ แม่หมู ที่เกิดปัญหาขึ้น และเมื่อวานนี้ 2 กรกฎาคม 2566 แม่หมู และ ใบเฟิร์น ก็ยังคุยงานกันปกติ ส่วนความสัมพันธ์ของ นาย-ใบเฟิร์น นั้นย้ำว่าทั้งคู่คุยกันปกติเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *