บีเอ็มฯจอดทิ้งหน้าโรงพัก เอ้ นำรถมาคืน หลัง ฟร้อง แจ้งจับยักยอกทรัพย์ แต่ยังไม่มีใครมารับ

Uncategorized

จากกรณีนักแสดงสาว เอ้ ชุติมา กับ อดีตแฟนหนุ่มฟร้อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.66 จากกรณีดาราสาว เอ้ ชุติมา เลิกกับแฟนหนุ่ม ฟร้อง ศุภกิจ ซึ่งทั้งคู่คบหากันมาได้ประมาณ 6 ปี และซื้อบ้านราคา 4.2 ล้านบาท โดยเป็นชื่อของฟร้อง โดยเอ้เป็นคนจ่ายเงินผ่อนบ้าน และมีการซื้อรถหรูบีเอ็มฯ ราคา 1.8 ล้านบาท ผ่อนเดือนละเกือบ 20,000 บาท แต่เป็นชื่อของฟร้อง

ซึ่งเอ้เป็นคนผ่อนส่ง หลังจากที่ทั้งสองคนมีปัญหากันจนไปออกรายการโหนกระแสที่ผ่านมา เพื่อให้สังคมรับรู้ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 4 ก.ค.66 พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กล่าวว่า ฟร้องได้มาแจ้งกับพนักงานสอบสวนไว้ว่ามีการยักยอกทรัพย์ ซึ่งพนักงานสอบสวนลงรับบันทึกไว้ ต่อมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค. นตัวแทนของเอ้ ชุติมา นำรถหรูบีเอ็มฯ สีขาว ทะเบียน 9 กล-4272 กรุงเทพมหานคร

ส่วนทะเบียนด้านหลังไม่ติดมาจอดไว้ที่หน้าสภ.คลองหลวง ซึ่งพนักงานสอบสวนจ้งไปยังฟร้อง ศุภกิจ ว่าตอนนี้รถได้จอดไว้ที่หน้าสภ.คลองหลวง ให้มาติดต่อขอรับคืน ซึ่งเอ้ได้รับทราบและบอกกับพนักงานสอบสวนว่าจะขอปรึกษาทนายความก่อน ส่วนเรื่องป้ายทะเบียนรถด้านหลังที่หายไปนั้น ต้องขอตรวจสอบอีกครั้ง แต่ถ้าไม่มารับ ด้านพนักงานสอบสวนจะมีการดำเนินการต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *