เปิดวาร์ป แม่ฟร้อง แม่แฟนเก่า เอ้ ชุติมา หลังเป็นตัวตึงในรายการ แถมเป็นดาว tiktok

Uncategorized

กลายเป็นกระแสดราม่าร้อนแรงกันเลยทีเดียวจากกรณีของ ฟร้อง ศุภกิจ อดีแฟนเด็กของเอ้ ชุติมา ได้ร้องเรียนไปยังทางเพจสายไหมต้องรอด ระบุว่าตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว ตอนเลิกถูกกล่าวหาอยู่ ฝ่ายเดียวก็ยอมทน เพราะกลัวความเป็นดารารุ่นใหญ่ ที่สนิทกับนักข่าว หวั่นมีอิทธิพลสื่อ

คลิป

แต่ตอนนี้เดือดร้อนหนัก กำลังจะถูกฟ้อง โดยหนุ่มฟร้องเล่าว่าหลังเลิกรากันได้ย้ายออกมาอยู่บ้านพ่อแม่ ฝ่ายหญิงได้ขอรถยนต์หรูและบ้านซึ่งเป็นชื่อฝ่ายชายไว้ และรับปากจะทำเรื่องเปลี่ยนชื่อสัญญาให้เร็วที่สุด ต่อมาพบว่าบ้านและรถยนต์ที่นักแสดงรุ่นใหญ่ขอเอาไว้ ค้างผ่อนค่างวดกว่า 5 เดือน

จนทำให้บ้านถูกธนาคารยึด เสียเครดิต ส่วนรถยนต์ทางไฟแนนซ์ได้เตรียมฟ้องร้องดำเนินคดีกับตน เนื่องจากอดีตแฟนสาวไม่ยอมผ่อนต่อ และได้นำรถไปหลบซ่อนไม่ยอมส่งคืน ทำให้ตนเดือดร้อน จนฟร้องต้องติดแบล็กลิสต์เสียเครดิตบูโร เชื่อถูกกลั่นแกล้ง

ซึ่งฟร้องได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่าตนต้องไปทำอาชีพบาร์โฮส เพราะต้องหาเงินมาผ่อนบ้านผ่อนรถต่อ จึงมาร้องสื่อขอความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม เอ้ ชุติมา คบหากับฟร้องเป็นเวลาเกือบ 7 ปี

ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะออกมาแฉยับถึงสาเหตุเลิก ฝ่ายชายทั้งติดเที่ยว ดื่มเหล้าหนัก 7 วันติดๆ จนในที่สุดทนไม่ไหวขอเลิกราเอง แต่ก็แอบงงที่ฝ่ายชายมูฟออนเร็ว ก่อนต่อมาทั้งคู่รวมถึงแม่ของฟร้องเองก็ได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแส

ซึ่งทางแม่ของฟร้องและเอ้ ชุติมา ก็ได้มีการปะทะฝีปากกันอย่างดุเดือด จนโซเชียลมีการแชร์แต่ละคำ แต่ละประโยคของคุณแม่ในรายการ ขนาด หนุ่ม กรรชัย พิธีกร เองยังออกปากบอก แม่ตัวตึง เลยทีเดียว

โดยประเด็นที่ชาวเน็ตพูดถึงแม่กันมากหลายเรื่อง โดยเฉพาะประโยคที่ คุณแม่ของฟร้อง ตอบพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ที่ถามว่า ทำไมฟร้องถึงเลิกกับ เอ้ ว่า เพราะ เอ้ ไม่มีงาน ไม่มีเงิน หมดตัวแล้ว จนคนตั้งคำถามว่า เพราะหมดเงินก็เลยหมดรักเลยหรอ

ส่วนบทสรุปจะเป็นอย่างต้องรอติดตามกันอีกทีค่ะ และนอกจากปะทะฝีปากแล้วหลายคนก็ยังจับจ้องมาที่แม่ของฟร้องนะคะ ที่ ฉะเดือด เอ้ ชุติมา สวนกลับเอ้ทุกคำตอบ ด้วยคำเด็ดๆ อย่างเช่นคำว่าคุณอย่าสตอ พร้อมปรบมือให้ เอ้ ในรายการ ว่าแสดงละครเก่งจริงๆ พร้อมแฉเอ้กลับว่า ลูกตนไม่เคยเล่นการพนัน

ส่วนตัวเอ้เล่นทุกอย่าง ชอบเล่นหวย เล่นไพ่ เล่นพนันออนไลน์ ร ขนาด หนุ่ม กรรชัย พิธีกร เองยังออกปากบอก แม่ตัวตึง เลยทีเดียว

ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ล่าสุดมีการไปเปิดวาร์ป เฟซบุ๊กส่วนตัว และ TikTok ของคุณแม่วรรณ นักสืบโซเชียลเข้าไปแอบส่องเฟซบุ๊กคุณแม่ เจอแต่ละโพสต์ที่บอกได้ว่าแม่น่าจะตึงมานาน ไม่ใช่แค่ไปออกในรายการ

ซึ่งก็เคยโพสต์ข้อความชนิดที่ว่าแซ่บมากเลยทีเดียว ขณะที่พบว่าไม่กี่วันก่อนมาออกรายการ คุณแม่ของฟร้อง ก็ยังได้ลงคลิปตัวเองเต้น หรือแม้กระทั่ง เวรกรรมมีจริงตามชาตินี้แหละ ไม่ต้องชาติหน้า กรรมมันติดจรวด ใครทำอะไรไว้ มารับกรรมนั้นอย่างสาสม สาธุ

ส่วนใน TikTok ยังมีการเผยคลิปจากช่องของคุณแม่ ทำให้ทราบว่า เวลาว่างของคุณแม่ ยังเป็นดาว TikTok สวยแซ่บสมวัย มักจะทำคอนเทนต์คัฟเวอร์เต้นเพลงดังลงในช่องอยู่บ่อยๆ ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *