เปิดสาเหตุเสียชีวิต โคโค่ลี นักร้องเพลงป๊อป โด่งดังในช่วงยุค 90

Uncategorized

สำนักข่าว สเตรทส์ไทม์ส รายงานว่า โคโค่ ลี นักร้องเพลงป๊อปเชื้อสายจีนคนแรกที่เข้าไปตีตลาดในสหรัฐฯ ได้สำเร็จ จนมีชื่อเสียงโด่งดังในยุค 90 เสียชีวิตแล้วในวันพุธที่ 5 ก.ค. 2566 ขณะมีอายุ 48 ปี หลังจากเธอพยายามต่อสู้กับโรคซึมเศร้ามานาน ก่อนพยายามจบชีวิตตัวเองเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แนนซี กับ แครอล พี่สาวของโคโค่ เป็นผู้เปิดเผยข่าวการเสียชีวิตของน้องสาว โดยระบุบนโพสต์โลกออนไลน์ว่า ด้วยความเศร้าเสียใจอย่างยิ่ง เรามาที่นี่เพื่อแจ้งข่าวที่เลวร้ายที่สุด โคโค่ทนทุกข์จากโรคซึมเศร้ามาตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา

และอาการของเธอก็ทรุดลงอย่างยิ่งในช่วงไม่กี่เดือนหลังสุด ถึงแม้ว่า โคโค่จะขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อต่อสู้กับอาการซึมเศร้า น่าเสียดายที่ปิศาจในตัวเธอเป็นฝ่ายชนะ แนนซี กับ แครอล ระบุ และเสริมด้วยว่า โคโค่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากเธอพยายามจบชีวิตตัวเองที่บ้านเมื่อวันอาทิตย์ (2 ก.ค. 2566)

แม้ทีมแพทย์จะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือ และรักษาเธอจากอาการโคม่า สุดท้ายเธอก็จากไปในวันพุธ ทั้งนี้ โคโค่ ลี เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะนักร้องเพลงป๊อปในฮ่องกง ก่อนจะได้เปิดตัวอัลบั้มในไต้หวันในปี 2537 ขณะมีอายุ 19 ปี สะกดแฟนเพลงด้วยเสียงร้องอันทรงพลัง และช่วงเสียงที่กว้างมากว่ากันว่าถึง 3 อ็อกเทฟ จนได้ฉายาว่า มารายห์ แครี แห่งเอเชีย โคโค่ มีเพลงฮิตมากมาย เช่น Do You Want My Love ที่สามารถไต่อันดับเข้าสู่ชาร์ตเพลงของสหรัฐอเมริกา มีอัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษชุดแรกคือ Just No Other Way เมื่อ 2542

และในงานประกาศรางวัลออสการ์ โคโค่ ลี ทำการแสดงเพลง A Love Before Time เพลงประกอบภาพยนตร์ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง จากภาพยนตร์เรื่อง Crouching Tiger, Hidden Dragon เธอพยายามอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อเปิดโลกใหม่ให้แก่นักร้องชาวจีนในเวทีดนตรีนานาชาติ และเธอทุ่มเทความพยายามอย่างเต็มที่เปล่งประกายเพื่อชาวจีน พี่สาวของโคโค่ระบุ

เราหวังว่าทุกคนจะไม่เพียงคิดถึงโคโค่ แต่จะแบ่งปันรอยยิ้มที่สดใสของเธอ, ปฏิบัติกับทุกคนด้วยความจริงใจ, มีน้ำใจ และความรัก และสานต่อความปรารถนาของเธอที่ต้องการให้ทุกคนรอบตัวรู้สึกถึงความรักและความสุขของเธอ เซเลนสกี หวั่นหายนะ รัสเซียอาจติดระเบิดที่โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ ซาปอริชเชีย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *