ย้อนมรสุมชีวิต ไอซ์ ปรีชญา นางเอก 100 ล้าน

Uncategorized

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากหลังนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา หมดสติอยู่ภายในบ้านพัก ชีพจรเต้นอ่อนแรงถูกนำตัวโรงพยาบาลและรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ความคืบหน้าล่าสุด คุณแม่ของสาวไอซ์ ได้ออกมาบอกเรื่องราวนี้พร้อมอัปเดตอาการสาวไอซ์ว่า ตอนนี้น้องออกจากไอซียูแล้วนะคะ อาการปลอดภัยแล้ว อาการดีขึ้นแล้ว

คลิป

ก็เรียกได้ว่ากว่าจะผ่านมาได้จนถึงจุดนี้ เธอผ่านมรสุมดราม่า ตลอดระยะเวลาที่ ไอซ์ ปรีชญา ทำงานในวงการบันเทิง เธอผ่านเรื่องราวมรสุมในชีวิตมามากมาย ปี 2556 ช่วงที่กำลังมีชื่อเสียง จากผลงาน ATM เออรัก เออเร่อ ภาพยนตร์ที่กวาดรายได้ 100 ล้านเรื่องแรกของเธอ

ก็มีข่าวทำ ไอซ์ หวิดสิ้นชื่อเกิดอุบัติเหตุขับรถพุ่งชนท้ายรถน้ำแข็ง จนบาดเจ็บหนัก ซึ่ง ไอซ์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอตัดสินใจทำศัลยกรรม เพราะซีกขวาไปหมดเลยทั้งตัวและหน้า

ต้องไปหาหมอสัปดาห์ละครั้ง ไม่ส่องกระจกเลย 3 เดือน สภาพจิตใจแย่ ก็พยายามหาหมอรักษาหน้าให้ดีขึ้น กว่าจะกลับมาเหมือนเดิมก็ใช้เวลา 2 ปี จากการทำศัลยกรรมของเธอนั้น ทำให้เธอต้องเผชิญอยู่กับคำบูลลี่อยู่หลายครั้งแม้ว่าเธอจะโต้อยู่หลายครั้ง

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ไอซ์ ปรีชญา ถูกเว็บเถื่อน ตัดต่อรูปแปะในข่าวถูกจับปาร์ตี้ยาจนต้องไปแจ้งความ ต่อตำรวจ บก.ปอท. เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ยืนยันว่าช่วงเกิดเหตุตนอยู่กับครอบครัว

และนอกจากชีวิตงานในวงการบันเทิงที่ไม่ค่อยราบรื่นแล้ว ชีวิตรักของเธอก็ดูเหมือนว่าจะไม่สุขสมหวังด้วยเช่นกันย้อนกลับไปช่วงอุบัติเหตุ เธอเล่าว่า นอกจากเสียโฉมแล้วเธอยังต้องมาเจ็บปวดที่ใจเพราะโดนแฟนทิ้ง ซ้ำยังโดนนอกใจจากคนเดิมถึง 2 ครั้ง

ปลายปี 2561 ชื่อของ ไอซ์ ปรีชญา ได้รับความสนใจอีกครั้งหลังเพิ่งไปมีเรื่องพัวพันแบบรักสามเส้ากับ ฮั่น อิสริยะ และ สาวซอ จียอน ก่อนต่อมา มีอดีตดาราสาวประกาศทวงคืนแฟนหนุ่มกลางอินสตาแกรม แถมยังมีไฮโซดังมาทวงคืนเสื้อแบรนด์ดัง ตอนนั้นนางเอกสาวออกมาเคลียร์ชัด ๆ ยืนยันว่าไม่ได้แย่งแฟนใครส่วนเรื่องที่ถูกทวงคืนเสื้อมีการส่งเสื้อให้พีอาร์

ส่วนตัวรู้จักมานานแล้วเป็นเพื่อนกัน ต่อมาก็ให้ยืมเสื้อตัวนี้มา โดยไม่ทราบเหมือนกันว่าต้องการอะไร ไม่มีการระบุว่า ให้คืนเมื่อไหร่อย่างไรแต่ถ้าอยากได้คืนก็ยินดีที่จะคืนเสื้อตัวนี้ให้ รวมถึงแฟนหนุ่มคนล่าสุดอย่างสเตฟานที่มีข่าวรักระหองระแหง

ทั้งพบว่า สาวไอซ์ ได้อันฟอลโลอินสตาแกรมของ สเตฟานแถมรูปคู่ยังหายเกลี้ยง ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ห่างกันสักพักแล้ว ทั้งนี้ ไอซ์ ปรีชญา เผชิญกับปัญหาเรื่องสุขภาพอีกครั้ง ทั้งยังพบกับปัญากับอาการป่วยด้วยภาวะโรคซึ่มเศร้า

และในเดือนพฤษภาคมปี 2566 หลังเพจดังได้ออกมาเปิดเผยว่ามีดาราสาวสั่งซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกันกับ แอม ไซยาไนด์ ซึ่งก็ได้มีการเฉลยแล้วว่าคือสาวไอซ์ โดยทางคุณแม่ของสาวไอซ์ ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าลูกสาวซื้อไซยาไนด์จริง แต่ซื้อมาเพื่อกำจัดสัตว์เลื้อยคลานมีพิษที่เข้ามาในบ้านเท่านั้น

ซึ่งทางไอซ์ พร้อมทนาย เข้าพบตำรวจเพื่อชี้แจงการสั่งซื้อ ไซยาไนด์ ด้วยความบริสุทธิ์ใจ แถมยังถูกกรมโรงงานจ่อดำเนินคดี ฐานใช้ไซยาไนด์ผิดประเภท

จนทำให้ถูกโยงปมอดีตผู้จัดการที่เสียชีวิตไปแล้ว และพี่สาวของ โกโก้ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ ไอซ์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ว่าทางครอบครัวไม่สบายใจ เมื่อได้เห็นบทสัมภาษณ์ของไอซ์ที่คลาดเคลื่อน และจากปมข่าวไซด์ยาไนซ์ทำให้งานโดนยกเลิกไปหลายตัวทำให้รายได้เป็นศูนย์เป็นเหตุให้เก็บตัวอยู่แต่ภายในบ้าน ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา

ก่อนที่จะมีข่าวว่า สาวไอซ์นั้นหมดสติ หาม เข้า ICU จนกระทั่งอาการล่าสุดของเธอนั้นได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *