เฉลยเหตุผล นาย ณภัทร อันฟอลโลว์ไอจี แม่หมู ก่อนหน้าแม่หมู เคยไลฟ์สดร้องไห้ บอกเหงา ไม่เจอนายมาหลายวันแล้ว

Uncategorized

จากกรณีของ แม่หมูพิมพ์ผกา เลิกติดตามไอจีลูกชาย นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ล่าสุด

เพจ ข่าวบันเทิงช่อง 8 พิธีกรได้เผยว่า ช่วงที่แม่หมูเกิดอาการน้อยใจ อาจจะบล็อค ไอจี นาย ณภัทร กับใบเฟิร์น อาจจะไม่อยากติดตามแล้วว่าลูกไปไหน ต้องนั่งหว้าเหว่กินข้าวคนเดียว ก็เลยบล็อคไป ไม่อยากเห็นความเคลื่อนไหวของลูกก็เลยบล็อค พอบล็อคไปปุ๊บ พอดีกับลูกแล้วก็เลยไป Unblock ไปปลดบล็อค ด้วยความที่แม่ไม่รู้ พอปลดบล็อคไปแล้วต้องไปกดติดตามใหม่ ปลดบล็อคไปแล้วก็เหมือนอันเฟรนกันไปแล้ว คนก็จะคิดว่า นาย อันเฟรนแม่หมูหรอแต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่ เกิดจากการแม่หมูเคยบล็อค ก็เลยหลุดจากการติดตามกันและกันนั่นเอง

และมีช่วงหนึ่งพิธีกรข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้บอกว่าเมื่อช่วงเดือน เมษายน แม่หมูเริ่มไม่ออกงานแล้ว แต่ก็จะเห็นว่า มีแม่หมูที่ไหน มีนายที่นั่น หลังๆก็คือมีนายที่ไหนมีใบเฟิร์น แม่หมูจะไม่ค่อยไปแม่หมูเลิกรับงาน อยู่บ้านอยู่กับแคคตัส ดูนั่นดูนี่วันสองวันก็อยู่ได้ พอไปๆมา เกิดอาการเหงาและแม่ก็เคยมาไลฟ์สด บอกว่า แม่เหงา แม่ไม่เจอนายมาหลายวันแล้ว คือแฟนคลับทุกก็เห็นว่าแม่ร้องหา แล้วแม่ก็บอกว่า แม่น้อยใจในรูปร่างของตัวเอง ไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเองเพราะแม่อวบขึ้น แม่ก็เลยบอกว่าไม่อยากออกไปไหน ไม่อยากออกกล้อง บ่นหานาย ว่านายไม่กลับบ้านเลย มันเป็นช่วงที่นายกำลังจะตกลงเป็นแฟนกับใบเฟิร์นแล้ว ภาพนายไปเยาราช ไปเที่ยวกันที่นู่น มีงานด้วยกันมีพรีเซ็นเตอร์คู่กันด้วย

ทำให้ต้องได้ไปต่างจังหวัดด้วยกันบ้าง ออกงานอีเว้นต์ด้วยกันบ้าง ช่วงเวลานั้นเลย แล้วอีกอันนึงแม่ก็พูดในไลฟ์ว่า ตัวเองเป็นซึมเศร้า เป็นช่วงที่แบบแม่เข้าวัยทองแล้วแหล่ะ ตอนนั้นก็คือจะเป็นอาการแบบฟิวน้อยใจลูก อันนี้คือครั้งที่หนึ่งที่แม่จะมีอาการแบบนี้ แล้วก็น้อยใจรอบสองก็คือน่าจะเป็นรอบนี้ วันก่อนแม่ยังบอกแฟนคลับอยู่เลยว่า เขาจะมีงานกันนะ เดี๋ยวไปดูเขากันหน่อยที่ต่างจังหวัด ผ่านไปสองสามวันแม่หมูบล็อคทุกคนเลย

ฟังต่อได้ที่ ข่าวบันเทิงช่อง8

ขอบคุณ ข่าวบันเทิงช่อง 8

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *