หนิง ปณิตา ยกมือไหว้มือที่3 กลางรายการ อย่าลากใครมาบานปลาย

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจ หลังจากมีบางสำนักข่าวลงรูปผิดโดยการนำรูป จิน จรินทร์ อดีตสามี หนิง ปณิตา ที่ถ่ายคู่กับหลานสาวไปเผยแพร่แล้วสื่อให้คนเข้าใจผิด กระทั่ง หนิง ต้องออกมาโพสต์เคลียร์ด้วยการลงรูปเปิดหน้าสาวคู่กรณีบุคคลที่3 ให้เห็นชัดๆ

ล่าสุด วันที่ 6 ก.ค.66 หนิง ปณิตา เปิดใจในรายการ คุยแซ่บ Show ส่วนที่มีการไปเอารูปหลานหนิงมาทำให้เข้าใจผิดกัน หนิง กล่าวว่า เมื่อ 2 วันก่อน คุณแม่ของหลานโทรหาหนิงตอนกลางคืน เราเข้าไปดูไลน์ก็ตกใจ แม่เขาได้รับรูปนี้มาจากแม่ๆโรงเรียนอื่น เพราะมีการชวนให้เข้าใจผิดว่าหลานเป็นบุคคลที่3 ทำไมถึงจงใจไปใช้รูปนั้น แล้วเขายังเป็นเยาวชนอยู่ควรต้องเบลอหน้าเด็กวัยรุ่น

เราตกใจได้โทรศัพท์หา จิน แต่ติดต่อเขาไม่ได้ ติดต่อเขาไม่ได้เป็นอาทิตย์แล้ว จึงตัดสินใจเพื่อไม่ให้คนเข้าใจผิด มาโดนวังวนแบบนี้อีก หนิง เป็นคนเปิดเองดีกว่า เอาเป็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของ หนิง กับ บุคคลที่3

หนิง ยกมือไหว้บุคคลที่3 พร้อมบอกว่า มันเป็นเรื่องของคุณกับหนิง ถ้าคุณจะทำอะไร ถ้าจะฟ้องอะไรก็แล้วแต่ คุณมาฟ้องหนิง จัดการที่หนิงคนเดียว อย่าไปจัดการบุคคลอื่นๆ ให้เรื่องราวต้องบานปลาย ทั้งคนที่รู้จัก ไม่รู้จัก ถ้าใครถูกฟ้อง อย่าลากคนอื่นมาเกี่ยวข้อง มาเคลียร์กับหนิงเองดีกว่า

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *