โบ ชญาดา เปิดปมร้าว รวมตระกูล จัดงานวันเกิด มิย่า แต่โดนอีกฝ่ายหักหน้า ไม่มาร่วมงาน

Uncategorized

จากกรณีที่ โบ ชญาดา แม่ของน้องอชิ ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ภาพลูกชายร้องไห้ พร้อมกับระบุข้อความว่า คนดีสำคัญที่สุด ไม่มีใครทำร้ายคนดีได้ ลูกเป็นสุภาพบุรุษ ไม่เคยทำร้ายจิตใจใคร รอเวลาพร้อมแล้วทุกคนจะทราบความจริง

โพสต์ดังกล่าว

เเละโพสต์ไอจีสตอรี่อีกครั้งว่า สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในสังคมไม่ใช่คนที่ประกาศว่าตัวเองคือโจร แต่คือคนที่ทำผิดแต่ไม่รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำนี่คือสิ่งที่ผิด คนพวกนี้แหละที่อันตราย พร้อมกับได้เขียนระบุเอาไว้ว่า จริงที่สุดค่ะ ยิ่งถ้าเป็นผู้ใหญ่โทรมาทำร้ายจิตใจเด็ก แล้วยังคิดว่าไม่ผิด แต่งเรื่องบิดเบือนความจริง น่ากลัวมากที่สุดค่ะ

ล่าสุด อชิ-มิย่า นั้นก็ดูเหมือนจะสายสัมพันธ์ขาดสะบั้นเเล้วจริงๆ เมื่อทั้งคู่เปลี่ยนรูปโปร หลัง โบ ชญาดา แฉ ผู้ใหญ่โทรทำร้ายจิตใจเด็ก โดยก่อนหน้านี้ อชิ-มิย่า นั้นได้ใช้รูปโปรคู่กัน ก่อนที่จะเกิดดราม่า 2 ตระกูลดังหมางใจกัน เเละเปลี่ยนรูปใหม่เเล้วทั้งคู่ โดยยังลบรูปคู่ออกเกลี้ยง

เเละล่าสุด โบ ชญาดา นั้นก็ได้เคลื่อนไหว เปิดหลักฐานเด็ด รวมตระกูล หลังจัดงานวันเกิด มิย่า แฟนสาวลูกชาย แต่กลับไม่มา โดยงานนี้ โบ ชญาดา ก็ได้โพสต์คลิปบรรยาการการรวมตัวครอบครัวแบบเต็มๆ ผ่านไอจี พร้อมระบุข้อความว่า Omakase night @achirawat ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาสะดุดตาภาพแบ็คดรอปที่จัดงานวันเกิด มิย่า อายุครบ 17 ปี โดยเขียนไว้ว่า Miya sweet 17 เเต่กลับไร้เงาของเธอ

ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น แอบเห็น แบล็คดรอปด้านหลังว่า Miya sweet 17 คือยังไงจ้า เป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองนะคะ กลับมารักกันๆค่ะ,แปลกใจนิดนึง ทำไมแบคดรอปด้านหลังช่วงนึงเห็นหัวใจสีชมพูและมีคำว่า Miya’sweet 17 ล่ะคะแม่ whatever happened ยังคงรักและเอ็นดูน้องทั้งสอง รวมถึงเข้าใจความรักของคนเป็นพ่อเป็นแม่ของทั้งสองครอบครัวนะคะ เป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองและทั้งสองครอบครัวผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ sending love to all of you

ทั้งนี้เรื่องจริงเท็จเป็นอย่างไรต้องรอเจ้าตัวมาชี้เเจงอีกครั้ง

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *