หมอกฤษณ์ เผยปีนักษัตร ที่ดวงชะตาชีวิต วาสนา กรรม การแก้ดวงเป็นยังไง

Uncategorized

เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 66 หมอกฤษณ์ ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง อันดับต้นๆของประเทศ ได้ออกมาคอนเฟิร์ม ปีนักษัตร ชะตาชีวิต วาสนา กรรม การแก้ดวงยังไง

ปีระกา มักชอบพูดจาหยิบแกมหยอก ปากว่ามือถึง คารมคมคาย เป็นที่พอใจแก่เพศตรงข้าม รู้เล่ห์ เท่าทันเหลี่มคน แต่มักจะหลงใหล ในกุศโลบายของเพศตรงข้าม คนเกิดปีระกา เป็ฯคนยึดมั่นในศีลธรรม มักชอบเป็นนักบวชหรือหมอดู หรือเกี่ยวกับไสยศาสตร์ และเป็ฯคนที่ขอบเกี่ยวกับอารมณ์ทางเพศ ใครตอบสนองได้ดีนี่ ก็อาจทำให้คนปีระกาพึงพอใจได้ แต่ก็เป็นคนรักง่าย เบื่อง่ายเหมือนกัน เป็นต้น

ปีจอ ควรทำงานเกี่ยวกับกับผู้ใหญ่ที่มีตำแหน่งอำนาจ ทำงานเกี่ยวกับพวกข้าราชการ ก็ต้องอยู่ใกล้ผู้ใหญ่ ให้ยึดหลักศีลธรรม พูดคำใดเป็นคำนั้น เป็นคนที่รักของคนทั่วไป มีคนเกรงใจในคำพูดมากกว่า คนปีจอเป็ฯคนจิตใจกล้าหาญ มีความคิดรอบคอบ ความรู้สึกทางเพศ ลึกซึ้ง ชอบพูดอ้อมๆ ชอบแสดงอ้อมๆ เป็นคนคิดมาก วันๆชอบคิดเรื่องบ้าน รถ ที่ทำงาน ตลอดเวลา มีแล้วก็อยากเปลี่ยน ใฝ่ฝันตลอดเวลาไม่มีวันตบวันสิ้น เป็นต้น

ปีกุน เป็นคนที่เจรจาพาทีมีเหตุผล เชื่อถือในคำพูด มักจะมีคนมาขอคำปรึกษา ตรงนี้จะดีมาก ถ้ามีคนมาปรึกษา จะมีคนนับหน้าถือตาและมีชื่อเสียงเด่นดัง คนปีกุนเป็ฯคนที่กล้าหาญ เข้มแข็ง และเป็นคนที่ถ้าโกรธแล้วลืมยาก มักผูกใจเจ็บ คนที่ทำให้เจ็บมาทำไม่ดี มักจำแม่นยำ ถ้าเป็นผู้ชาย ต้องมีเรื่องให้ผิดลูกผิดเมียอย่างน้อย1ครั้ง ถ้าผู้หญิงจะมีไผในที่ลับ เป็นเสน่ห์น่ารักจูงใจต่างเพศดีมาก เป็นต้น

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *