หนุ่ม กรรชัย แจงไม่ได้สนิทพิมรี่พาย ลั่นผมก็มีปัญหากับเขาเหมือนกัน

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากกรณีการจัดรายการในวันที่ 6 ก.ค. 66 สำหรับหนุ่ม กรรชัย รายการโหนกระแส กับการสัมภาษณ์ เจ๊กบ และ คุณต่ายที่ออกมาร้องว่าเสียหายจากการที่แม่ค้าออนไลน์ พิมรี่พาย เบี้ยว จนกลายเป็นหนี้ โดยมี ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล เป็นทนายคนกลางในวันนี้

โดยในโลกโซเชียลหลายคนมองการจัดรายการว่า หนุ่ม กรรชัย เข้าข้าง พิมรี่พาย และยังมีการหัวเราะสนุกสนานกลางรายการ จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #โหนกระแส เกิดขึ้น

หนุ่มกรรชัย ได้พูดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่า เราไม่ได้เข้าข้าง เพียงแต่ว่าต้องปิดบังข้อเท็จจริงของฝั่งผู้เสียหาย เพื่อไม่ให้อีกฝั่งของคู่กรณีตั้งไปเป็นโจทย์ได้ คนก็มาว่าผมทำเป็นตลก ผมก็พยายามทำให้มันดีขึ้น ผมเข้าใจว่าคาดหวังให้ผมว่าพิมรี่พาย ผมก็อยากด่านะ แต่ถ้าด่าแล้วผมถูกฟ้องเนี่ย ใครมาช่วยผม เวลาผมลางานไปขึ้นศาล มันไม่สนุกนะ ผมอยากทำให้ทุกคนสบายใจ อยาด่าว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ แต่มันทำไม่ได้ เพราะอีกฝั่งเขาก็ไล่ฟ้องหนักเหมือนกัน

และมาด่าผม ไม่เหมือนเดิม กลัวอะไร สนิทกับพิมรี่พาย ซึ่งทางหนุ่ม กรรชัย บอกว่า ผมไม่ได้สนิท ผมกับเขายังไม่ปัญหากันอยู่เลย ผลมีปัญหากับพิมรี่พายอยู่ ผมบอกเลย และขอให้ทุกคนเข้าใจด้วย

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *