เอ้ ชุติมา แฉหมดเปลือก ทุ่มหมดตัว สุดท้ายถูกไล่ออกจากบ้าน ลั่นฟ้องแน่

Uncategorized

จากกรณี ฟร้อง ศุภกิจ ประสงค์ อดีตแฟนเด็กของ เอ้ ชุติมา นัยนา ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาร้องทุกข์ว่าอดีตแฟนอย่างเอ้ไม่ยอมส่งค่าบ้านค่ารถ จนตนถูกทวงจากไฟแนนซ์เป็นเวลาหลายเดือน และได้เผชิญหน้ากันคร้้งแรกในรายการดัง

โดยทางด้าน คุณแม่วรรณ คุณแม่ของฟร้อง ศุภกิจ ได้เผยว่าที่เลิกกันเพราะฝ่ายหญิง ไม่มีงาน ไม่มีเงิน หมดตัวแล้ว เอ้ ถามว่า พอไม่มีเงินก็หมดความหมายอย่างนั้นเหรอคะ นอกจากนี้ทางด้านฝ่ายชายยังให้ เอ้ เก็บของออกจากบ้านภายใน 30 วัน และเอาไปได้เพียงเสื้อผ้าเท่านั้น

ล่าสุดในรายการแฉ เอ้ ชุติมา ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นร้อน พร้อมคอนเฟิร์มปล่อยบ้าน-รถโดนยึด หลังเลิกแฟนเด็ก ฟร้อง ศุภกิจ พร้อมเผยฟางเส้นสุดท้ายให้ต้องเลิกรากันว่า เหตุการณ์คือ นั่งอยู่ตรงฟุตปาธ นั่งรอเขาไปเที่ยว เราก็จับเวลา เขาบอกเขาจะกลับ 6 โมง ปาไป 7 โมง 8 โมง พระอาทิตย์ส่อง สรุปวันนั้นกลับ 9 โมง เขาไปเที่ยวของเขา แล้วกลับมา 9 โมง

เราคิดในใจตอนนั้นว่า เราเป็นใคร ทำไมต้องมานั่งรออยู่ใต้แสงแดดขนาดนี้ เขาไม่เห็นใส่ใจเราเลย ไม่เห็นแคร์เราเลย แล้วเราคือชุติมา แฟนคลับรักเราเยอะแยะ ทำไมเราไม่รักตัวเอง ตอนนั้นเราก็ไปยืนร้องไห้อยู่หน้าห้องน้ำ คิดว่าไม่ไหวแล้วจริงๆ เขาก็ไม่พูดกับเรานะ ขอโทษสักคำยังไม่มีเลยวันนั้น บอกแค่ว่าจะนอนแล้วเขาง่วง จัดของออกจากบ้านตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ ไม่เคยกลับเข้าไปบ้านหลังนั้นอีกเลย จนกระทั่งที่ต้องย้ายของ ต่างคนต่างจากไปเลย

นอกจากนี้ เธอยังฝากว่า ความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่ว่าเอ้เองอาจจะเป็นคนที่รักใครแล้วเต็มร้อยเกินไป ต่อไปก็จะกลับมารักตัวเองเยอะๆ แล้วก็เป็นอุทาหรณ์ว่า จะไม่เก็บเงินไว้ที่ใครแล้ว จะเก็บไว้ที่ตัวเอง แต่น้องเขาไม่ใช่ว่าเลวร้ายนะคะ น้องเขาเป็นเด็กที่ดีนะ แต่เขาหัวอ่อน

เมื่อพิธีกรถามว่า จะฟ้องฝ่ายชายหรือไม่ เอ้ก็ตอบกลับพร้อมพยักหน้าว่า ฟ้อง เพราะเขาทำอะไรไม่คิดไง ให้เป็นบทเรียน

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *