แฟนๆคอมเมนต์สนั่น หลังฮาน่า โพสต์เเซวสามีฮิวโก้ นั่งรอรถเมล์แต่ความหล่อพุ่งออร่ามาก

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งครอบครัว ที่ดีสุดๆและน่ารักมาก สำหรับ ฮาน่า ทัศนาวลัย กับสามีคนหล่อ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ นักร้องที่เสียงดีมากคนหนึ่งในวงการ และลูกๆที่น่ารักด้วย และคุณฮิวโก้ นั้นก็เป็นแบบที่สาวๆหลายคนบอกว่า ฮิวโก้ไม่ควรมีคนเดียวบนโลก และเมื่อไม่นานมานี้ ฮาน่าได้เปิดเผยในรายการโดนเทเซมาที่แพท ย้อนกลับไปตอนที่ตัดสินใจตกลงจะใช้ชีวิตร่วมกับผู้ชายคนนี้ให้ฟังว่า ฮิวโก้ ถึงขั้นยอมเปลี่ยนศาสนามานับถืออิสลามตามภรรยา ตอนประถม และมัธยมไม่เคยมีแฟนเพราะแม่ห้าม จนเข้าสู่วัยมหา’ลัยก็มีหนุ่มๆ เข้ามาหาบ้าง กระทั่งเข้าสู่วงการบันเทิงก็มีความรู้สึกว่าไม่อยากคบคนในวงการ

ภาพจาก hanahugo

จนสามี (ฮิวโก้) มาจีบเขาไม่เหมือนผู้ชายคนอื่น ขับกระบะมารับพาไปกินส้มตำปูปลาร้า มันทำให้เรารู้สึกอีกฝ่ายดูจริงใจ แมนๆ แถมไม่สุรุ่ยสุร่ายอีกด้วย ตอนที่คบกันแม้แต่ที่บ้านก็ไม่มีใครรู้ แม่ฮาน่ารู้อีกทีวันที่ฮิวโก้พาคุณแม่ไปขอแต่งงาน ซึ่งตอนนั้นคุณแม่ฮาน่า มีการพูดคุยกับครอบครัวลูกเขยว่าถ้าจะแต่งงานกันต้องมีการเปลี่ยน แม่ขอแค่อย่างเดียวในชีวิตสินสอดทองหมั้นก็ไม่เอาสักบาท ซึ่งแม่สามีก็ยินดีไม่มีปัญหาใดๆ ขณะที่ฮิวโก้ก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน ยังบอกด้วยว่ามีเพื่อนหลากหลายศาสนา และได้ศึกษาศาสนาต่างๆ มาแล้ว ตอนนั้นฮาน่าคิดว่ายากมากที่จะมีผู้ชายรับได้ และยอมเปลี่ยนศาสนาเพื่อแต่งงานกับเรา และจะเข้ากับแม่เราได้ คิดว่าตัวเองจะมีสามีได้อีกทีก็ตอนที่คุณแม่ไม่อยู่บนโลกแล้ว แต่วันที่ได้แต่งงานกันค่าสินสอดตามหลักทางศาสนาเพียง 230 บาทเท่านั้น เรื่องนี้มันทำให้เรารู้สึกว่าโชคดีที่ได้เจอคนนี้

ภาพจาก hanahugo

ล่าสุด ฮาน่าได้ออกมาโพสต์ถึงสามี พร้อมระบุข้อความว่า กัปตัน @hugolek รอรถเมล์ ยังเท่ห์ขนาดนี้ บาดจิตบาดใจ สาวลอนดอนมากคะคุณสา

ภาพจาก hanahugo

ภาพจาก hanahugo

ภาพจาก hanahugo

ท่ามกลาง เหล่าชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กัน และแอบแซวฮาน่าด้วย เช่น อย่าว่าแต่สาวลอนดอน สาวไทยทางนี้กรี๊ดคอแตกแล้ว,ยิ่งอายุเยอะ ยิ่งเท่ห์ยิ่งมีเสน่ห์,คุณพ่อเท่มาก เป็นต้น

ภาพจาก hanahugo

ภาพจาก hanahugo

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *