เปิดความจริงปมลือ‘ดอนสอนระเบียบ’ถูกลูกภรรยาพาไปไว้วัด

Uncategorized

เปิดความจริงปมลือ‘ดอนสอนระเบียบ’ถูกลูกภรรยาพาไปไว้วัด

ด้านทางวัดแจงแล้วไม่เป็นความจริง เผยครอบครัวอีกฝ่ายแค่มาทำบุญจากกรณีที่ในสังคมออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพและให้ข้อมูลของ

อดีตนักร้องดัง “ดอน สอนระเบียบ” ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ไม่สบายติดเตียง โดยระบุว่า เจ้าตัวได้ถูกครอบครัวพามาปล่อยตัวทิ้งไว้ที่ศูนย์ผู้ไม่สบายวัด

พระบาทน้ำพุของหลวงพ่ออลงกต และไม่มาดูแลอีกเลยนั้นทั้งนี้ ในเวลาต่อมา มีรายงานว่า ทางด้านของวัดพระบาทน้ำพุ ได้ออกมาชี้แจง

ถึงเรื่องนี้แล้ว โดยระบุถึงที่มาของข่าวลือว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทางครอบครัวนักร้องดังได้เดินทางมาทำบุญที่วัด

ก่อนจะเดินทางกลับไปโดยที่อดีตนักร้องดังนั้นไม่ได้ถูกทิ้งให้มาอยู่ที่ศูนย์ผู้ไม่สบายแต่อย่างใด อีกทั้งอดีตนักร้อง ดอน สอนระเบียบ เปิดเผย

อย่างช้าๆ เพราะพยายามกัดฟันพูด ทำให้ชัดเป็นบางคำ ว่า พระเอกบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เป็นคนแนะนำมารักษาที่วัดแห่งนี้ก่อนปลายปี 54

ที่ผ่านมา แต่ไปๆมาๆ และเริ่มมาอยู่ประจำเลยตั้งแต่ปี 55 จนถึงเดี๋ยวนี้ เมื่อสอบถามว่ามีคนในวงการนักร้องและวงการบันเทิงหรือเพื่อนฝูง

มาเยี่ยมที่วัดบ้างหรือไม่ อดีตนักร้องดัง เริ่มมีน้ำตาคลoเบ้าเล็กน้อย ก่อนพูดว่าไม่มีใครเลย ส่วนoาการทั่วไปของ ดอน สอนระเบียบ

ท่านพระครูอาทร ประชากิจ กล่าวว่า โดยทั่วไปพอใจมากดีขึ้นกว่าเดิมมาก ทุกส่วนการตอบสนองดี แต่สุขภาพด้านจิตใจจะต้องใช้เวลา

เนื่องจากคุณดอนมีoาการชอบเก็บตัวเงียบ ซึมเศร้า ทุกวันนี้อยู่ได้ด้วยเสียงเพลง ส่วนจะหายเป็นปกติหรือไม่ ก็ต้องใช้เวลานานเหมือนกัน

ทั้งนี้ ก็อยู่ที่กำลังใจด้วยเช่นกัน เพื่อนในวงการหากมีเวลาก็ควรมาเยี่ยมบ้าง เขาก็จะมีกำลังใจ oาการไม่สบายก็อาจจะหายเร็วขึ้น ซึ่งทุกวันนี้มี

เพียงภรรยาคู่ชีวิตของดอน สอนระเบียบ คือคุณใหม่ เท่านั้นที่เดินทางมาเยี่ยมเป็นบางอาทิตย์ เรียกได้ว่า ดอน สอนระเบียบ เคยเป็น

นักร้องดังที่มีประชาชนและแฟนเพลงรู้จักไปทั่วประเทศ ซึ่งนายดอน สอนระเบียบ ก็อนุญาตให้เข้าเยี่ยมได้ แต่ให้เวลาได้ไม่มาก เนื่อง

จากพูดไม่ค่อยได้ โดย ดอน สอนระเบียบ นั่งอยู่บนรถเข็นสวมเสื้อยืดแขนยาว กางเกงขายาว มีเจ้าหน้าที่ของวัดมีทั้งหญิงและชายดูแลอย่างใกล้ชิด 3 คน

VDO:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *