ชาวเน็ตเห็นด้วย ก้อย อรัชพร หลังโพสต์ต้องวนลูปอีกครั้ง ลั่นฝากถึงท่านสว.และกกต.

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นการเลือกโหวตของ กกต. นายก ครั้งสำคัญของประชาชน และตอนนี้ คุณทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นั้นก็กำลังเตรียมตัวเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ก้มีประเด็นมากมายออกมา ทำให้ประชาชนกลัวว่า คุณทิมนั้นจะได้ขึ้นเก้าอี้นายกหรือป่าว และตอนนี้ได้มีประชาชนและดาราหลายๆคนออกมาพูดถึงเรื่องนี้ มาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน หนึ่งในนั้นก็มีสาว ก้อย อรัชพร ออกมาประกาศเช่นกัน

ภาพจาก goyyog

ภาพจาก goyyog

ล่าสุด ก้อยออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เวลาที่เราต้องบอกกับตัวเองว่า “ประเทศมันต้องเป็นแบบนี้แหละ”แล้วก็ปลง ทั้งๆที่รู้ว่ามันไม่มีอะไรที่ถูกต้อง ก้มหน้าก้มตารับกับสิ่งที่มันต้องเป็น เออนี่ก็ดีขึ้นมานิดนึงแล้วนะ แล้วก็ยอมไป แม่งโคตรจะวนลูปเลย มันจะต้องอีกกี่ลูปปปปปปปปปป กฏหมายที่เอื้อความไม่ยุติธรรม เอื้อทุกอย่างให้ผู้มีอำนาจบางกลุ่ม ปล่อยให้ประเทศไม่มีทางออก เราทำอะไรได้บ้าง? ไม่รู้! เพราะคะแนนโหวตจากการเลือกตั้งยังทำอะไรไม่ได้เลย อายบ้างไหมท่าน หลายคนแค่ใช้ชีวิตก็เหนื่อยมากแล้ว มีเรื่องที่ต้องทำ แล้วต้องมาเจอกับลูปปัญหาจากท่านผู้มีอำนาจเสียเหลือเกินนี้อีก!! แต่ถึงทำอะไรไม่ได้ก็ต้องทำอะไรสักอย่าง นี่มันความอยุติธรรมแบบซึ่งๆหน้า แบนมากแม่ ถึงจะยังไม่รู้ว่าทำอะไรได้ แต่สิ่งเดียวที่ทำได้แน่ๆ คือก่นด่า พรุ่งนี้เลือกนายก รอค่ะ ท่านสวและกกต ปล.ขอแทรกรูปลูกสาวบรรเทามู้ด

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับสาวก้อย และต่างก็เห็นด้วย เช่น มันน่าเศร้าที่พวกท่านๆทั้งนั้นห่วงแต่ตัวเองแต่ไม่ห่วงอนาคตลูกหลานของตัวเอง เป็นพวกแก่กระโหลกกะลาไม่ยอมรับฟังเสียงประชาชน,เศร้าจังเลยย นี่หรอประเทศที่พูดนักหนาว่าปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตย,ประเทศที่แม้แต่ว่าที่นายกยังโดนอำนาจที่ไม่ชอบธรรมรังแก แล้วนับอะไรกับคนในประเทศ ละอายใจกันบ้างมั้ย … แต่เราอายแทนอะ เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *