พ่อเอ๋ ปารีณา ใส่เสื้อส้ม ออกจากบ้านตั้งแต่ตี 4 มาเชียร์ พิธา

Uncategorized

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่บริเวณหน้ารัฐสภา เกียกกาย ฝั่งศูนย์ราชการ กทม. เขตดุสิต กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นพื้นที่รองรับและอำนวยความสะดวก ประชาชนที่จะมาจัดกิจกรรมชุมนุม ติดตามการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี มีประชาชนทยอยเดินทางเข้าพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีและอดีตส.ส.ราชบุรี และพ่อของน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี ใส่เสื้อสีส้มเดินทางมายังบริเวณดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่า ทุกคนคงมีความเห็นเหมือนตนที่ผลเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา พรรคที่ชนะการเลือกตั้งอันดับ 1 คือพรรคก้าวไกล ที่สำคัญคือคะแนนที่พรรคก้าวไกลได้ คือคะแนนจากเสียงสวรรค์ ตนอยู่การเมืองมาตั้งแต่ปี 2518 ติดตามการเมืองมาตลอด ใฝ่ฝันอยากเห็นพรรคการเมืองที่ชนะการเลือกตั้งจากเสียงสวรรค์ ไม่ใช่ชนะการเลือกตั้งจากสิ่งจูงใจทั้งหลายที่เป็นประชาธิปไตยจอมปลอม

เมื่อพรรคก้าวไกลได้ฉันทานุมัติเป็นอันดับที่ 1 ในระบอบประชาธิปไตยทั่วโลก พรรคนั้นและหัวหน้าพรรคนั้นต้องได้เป็นนายกรัฐมนตรี ที่สำคัญในแทบประเทศอียู นายกฯ ต้องมาจากการเลือกตั้งจึงจะสมบูรณ์ คุณพิธาเป็นนายกที่มาจากการเลือกตั้ง มาจากบัญชีปาร์ตี้ลิสต์ นายทวีกล่าว

นายทวี กล่าวว่า ตนออกจากบ้านตั้งเเต่ตี 4 เพื่อมาเป็นกำลังใจให้นายพิธาเป็นนายกฯ ของประชาชนตามความมุ่งหมายของประชาชน เป็นนายกฯ ที่มาจากพรรคการเมือง และเสียงที่ได้มาคือเสียงสวรรค์ เป็นพรรคในฝัน พรรคในอุดมการณ์ จึงมาให้กำลังใจเต็มที่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *