อรุณ ภาวิไล เปิดใจยอมรับได้หย่าขาดกับภรรยา มานานกว่า 27 ปีแล้ว

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ สำหรับนักแสดงสาว แม็กกี้ อาภา ที่หลายคนต่างรู้จักในฐานะลูกสาวคนสวยของนักแสดงอาวุโสคุณพ่อ อรุณ ภาวิไล หรือ ซูโม่ตุ๋ย ซึ่งเจ้าตัวได้ยอมรับว่ากว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

เพราะต้องฝ่าฝันและฝึกฝนความสามารถต่างๆ ให้หลุดพ้นคำครหาว่าที่กว่ามาเป็นนักแสดงในวันนี้ได้นั้นเพราะชื่อเสียงของคุณพ่อ ล่าสุดควงคู่คุณพ่อมาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow หลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ โบกมือลาวิกหมอชิต

โดย อรุณ ภาวิไล ได้เปิดใจถึงชีวิตคู่ พร้อมยอมรับได้หย่าขาดกับภรรยา มานานกว่า 27 ปีแล้วโดยที่หย่ากันตอนนั้นแม็กกี้อายุเพียง 2 ขวบ ซึ่งลูกยังเด็กมากเขาไม่รู้ว่าพ่อกับแม่แยกกัน คิดว่าพ่อไปต่างจังหวัดนาน แม้ว่าจะแยกกันอยู่แต่อรุณก็ทำงานและค่อยส่งเงิน

ดูแลลูกๆ มาเสมอจนถึงทุกวันนี้ ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาก็ยังเจอกัน คุยกันปกติ ทำงานด้วยกันตลอดเพียงแค่ไม่ได้อยู่ด้วยกันในสถานะสามี-ภรรยา ด้านลูกสาวคนสวยเผยว่า เพิ่งมารู้เรื่อง และเข้าใจก็ตอนที่เริ่มโต เริ่มมีวุฒิภาวะ และโชคดีที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีทั้ง 2 ฝั่ง

ทำให้เราไม่ได้รู้สึกขาด หรือมีปมอะไรในใจจริงๆแล้วมันอยู่ที่ความคิด ทัศนคติเราเลย ถ้าเรามองโลกในแง่ดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรถ้าเราเลือกโฟกัสในจุดที่มันดีเราก็จะมีความสุขเท่านั้นเลย อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวสาว แม็กกี้ ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก maggiapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *