แม่ท้องแก่สุดอั้น คลอดลูกบนรถ คอหวยแห่ส่องเลขทะเบียนลุ้นโชค

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ของคุณแม่ท้องแกสุดอั้น ทนไม่ไหวคลอดคารถ โดยเมื่อคืนวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุริยนต์ ชมมี สารวัตรใหญ่ สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับการประสานจากประชาชนซึ่งมาจากบ้านทับช้างว่า ตนได้พาหญิงชาวเมียนมา ซึ่งเจ็บท้องกำลังจะคลอดลูกไปหาหมอที่ รพ.หลังสวน แต่ระหว่างอยู่บนรถยนต์ เจ็บท้องอย่างรุนแรงพร้อมกับคลอดลูกบนรถยนต์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านในหูต จึงได้เข้าทำการช่วยเหลือ พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สี่ประตู สีขาว ทะเบียน กง 558 ระนอง คันดังกล่าว โดยมีหญิงสาวชาวเมียนมานั่งอยู่เบาะหลังรถกระบะกับญาติ พร้อมกับมีหัวและลำตัวทารกเพศชายออกมาจากช่องคลอดครึ่งลำตัว ยังมีสายสะดือติดอยู่

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงรีบแจ้งวิทยุไปยังศูนย์ 1669 ในระหว่างนั้น ส.ต.ต.ภาณุวิชญ์ ปอทอง ที่ทำการพยาบาลเบื้องต้นอยู่ ก็ได้รับสาย (วิดีโอคอล) จากศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการการแพทย์ฉุกเฉิน 1669 หรือ ศูนย์นเรนทร อบจ.ชุมพร เจ้าหน้าที่ 1669 พร้อมได้อธิบายขั้นตอนการทำคลอดและการดูแลเด็ก ส.ต.ต.ภาณุวิชญ์ ก็ได้ทำตามขั้นตอนที่เจ้าหน้าที่ 1669 บอกทางวิดีโอคอล จนกระทั่งเด็กคลอดออกมาทั้งตัวอย่างปลอดภัย และรถพยาบาลหลังสวนมารับตัวทั้งแม่และเด็กไปดูแลต่อไป

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *