แห่คอมเมนต์ หลังคิตตี้ภรรยาเอสกันตพงศ์ เปิดภาพล่าสุดกลางไอจี ฉลองครบรอบ 3 ปี

Uncategorized

จากกรณี ก่อนหน้านั้น ทางด้าน คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาของพระเอก เอส กันตพงศ์ และแม่ ได้ออกมาบอกถึงอาการและการฟื้นขึ้น และเมื่อไม่นานทางคิตตี้ คริสติน่า ได้ประกาศว่าจ้างงานได้ เพราะตอนนี้เป็นเสาหลักของบ้านแล้ว และคิตตี้ ได้งานแรกแล้ว เป็นงานถ่ายแบบ กับกระเป๋าเดินทาง นั่นเอง

ล่าสุด ภรรยาเอส ได้โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม หลังผ่านเรื่องราวร้ายๆมาแล้ว ภาพคู่กับเอสฉลองวันครบรอบเเต่งงาน 3 ปี พร้อมระบุข้อความว่า My love, my everything Today marks our 3rd Wedding Anniversary and this surely is our toughest year ever in our relationship. I cannot even put into words how hard it has been, but I am so proud of you, for the strong fighter you are and I will fight by your side as fierce as I can. We will get through this together my love I love you so much teerak and I am looking forward to many more and better years ahead

แปล ที่รัก ทุกอย่างของฉัน! วันนี้เป็นวันครบรอบแต่งงานปีที่ 3 ของเรา และแน่นอนว่าเป็นปีที่ยากที่สุดในความสัมพันธ์ของเรา ฉันไม่สามารถแม้แต่จะอธิบายเป็นคำพูดได้ว่ามันยากแค่ไหน แต่ฉันภูมิใจในตัวคุณมาก เพราะคุณเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่ง และฉันจะต่อสู้เคียงข้างคุณอย่างดุเดือดที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราจะผ่านมันไปด้วยกันนะที่รัก ฉันรักคุณมากและฉันตั้งตารอปีต่อ ๆ ไปและดีกว่านี้

ท่ามกลาง แฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันกันจำนวนมาก เช่น เป็นกำลังใจให้เสมอนะค่ะ,สู้ๆน่ะค่ะเป็นกำลังใจให้พวกคุณ ครอบครัวต้องกลับมามีความสุขในเร็วๆนี้ค่ะ,Happy anniversary, na ka เป็นต้น

ภาพจาก thekittyway

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *