สรุปแฮชแท็กคลอดีน หลังเปิดใจผ่านรายการ รับไม่ได้ที่สุดในความสัมพันธ์คือ นอกใจ จนโดนโยงไปถึง พลอย เฌอมาลย์

Uncategorized

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณปี 2564 หลังจากที่นักแสดงสาว คลอดีน อทิตยา ได้โพสต์ภาพคู่กับพลอย เฌอมาลย์ ที่พลอยยืนเอาคางเกยหัวคลอดีน พร้อมใส่อีโม เป็นรูปหัวใจ และทางด้านพลอยก็โพสต์ ไอจีสตอรี่เป็นภาพคู่หวานๆ

ต่อมา เดือนก.ค. 2564 ทั้งคู่ได้จัดทริปเที่ยวอเมริกา พร้อมโพสต์ภาพคงคู่หวาน และที่ผ่านมาในช่วงปี 64 ทั้งคู่ก็ได้มีการอัพเดตภาพความหวานเรื่อยๆ หลังจากที่ห่างหายไปสักพัก งานนี้สาวพลอยกลับมา อีกครั้งในเดือนมีนาคม 2565 ซึ่งสาวพลอยได้ออกมาเปิดใจถึง คลอดีนว่า ความรักครั้งนี้ไม่ได้รู้สึกฝืนตัวเอง พลอยรู้สึกว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรที่แปลกสำหรับพลอย รักก็คือรัก ซึ่งเผลอแปปเดียวคู่นี้คบหาดูใจกันมาได้ปีกว่าแล้ รู้สึกเหมือนได้เพื่อนสนิทมากๆและคนรักในเวลาเดียวกัน

ก่อนต่อมาในเดือนสิงหาคม 2565 ก็มีข่าวลืออักษรย่อคู่รักสายชิคเลิกเงียบ งานสาวพลอยก็ได้ออกมาแก้ข่าวว่ายังไม่ได้เลิก ยืนยันความสัมพันธ์แฮปปี้ แค่ไม่ได้โชว์ออกสื่อ เดือน ธันวาคม 2565 สาวพลอยได้ออกมาอวดความหวาน ด้วยการโพสต์คลิปคู่หวาน ๆ ริมทะเล เป็นอันสยบข่าวลือ

แต่จู่ๆ ในเดือน มีนาคม 2566 ลิเดีย ศรัณรัชย์ น้องสาวดาราคนสนิทของ พลอย เฌอมาลย์ ได้ออกมาโพสต์บนไอจีส่วนตัว เพื่อยืนยันสถานะความโสดสนิทของสาวพลอย ด้วยการบอกว่า สวย แซ่บ และโสดสนิท

แต่ถ้าจะมีรักครั้งใหม่ ขอช่วยรักพี่สาวดิฉันแบบรักเดียวใจเดียว แบบจริงใจ รักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลา แบบความรักครั้งสุดท้ายที่จะไม่ทำให้เจ็บและเสียใจอีกนะคะ เรียกได้ว่าเป็นการทิ้งบอมบ์ให้กับคลอดีนกันเลยทีเดียว จนถูกวิจาร์ณไปต่างๆนานาซึ่งก็เป็นการจบรัก 2 ปี ของคลอดีนและพลอย

และในช่วงเดือนมีนาสาวพลอยก็มีความถูกจับตาความสัมพันธ์กับ แร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี ว่าแอบซุ่มคบกันหรือไม่ และในที่สุดหลังจากที่ถูกจับตามาสักพัก ทั้งคู่ก็ได้เปิดตัวในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าหลังจากเปิดตัวก็สวีทหวานแทบไม่ได้พักกันเลยทีเดียว ขณะเดียวกัน ทางด้าน คลอดีน อทิตยา ก็มีการเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังมีข่าวเลิก พลอย เฌอมาลย์ โดยโพสต์ภาพตัวเองกำลังยืนระบายสีสร้างผลงานศิลปะอยู่

จนกระทั่งในเดือน ก.ค. 2566 สาวคลอดีนได้ออกมาเปิดใจในรายการเป็นครั้งแรก ได้เผยว่าเมื่อ 2 เดือนก่อนที่ทางรายการได้ติดต่อไป แต่เจ้าตัวยังไม่พร้อม ทั้งร่างกายพัง ไม่ดูแลตัวเอง ส่วนที่หายไปก็คือไปอยู่ภูเก็ตซึ่งบ้านพ่อแม่อยู่ที่นั่น เพราะว่าตอนนั้นรู้สึกจัดการชีวิตตัวเองไม่ค่อยได้ อยากมีเวลาฮีลลิ่งตัวเอง รีเซ็ตสัก 2 เดือน และในตอนนี้กลับมาแล้ว

ทั้งนี้พิธีกรก็ได้มีการถามว่า อะไรเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ที่สุดในความสัมพันธ์ ซึ่งคลอดีนเองก็ได้เปิดใจถึงมุมมองในความรัก ถึงสิ่งที่เจ้าตัวรับไม่ได้ที่สุดหากเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ คือการนอกใจ หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปนั้นทำให้กลายเป็นประเด็นในชั่วข้ามคืนเพราะตอนที่มีการพูดถึงว่า การนอกใจ ก็มีการโยงไปถึง อดีตหวานใจ พลอย เฌอมาลย์

โดยล่าสุดสาวพลอยก็ได้โพสต์ข้อความผ่านสตอรี่ ระบุว่า ได้เห็นและรับรู้แล้ว รอฟังจากทางพี่พลอยนะคะ เร็วๆ นี้จะได้ออกมาพูดบ้างหล่ะ งานนี้เลยทำให้ประเด็นดังกล่าวกลายเป็น แฮชแท็กคลอดีนขึ้นเทรนด์อย่างรวดเร็ว

บ้างก็มองว่ามันเป็นการให้สัมภาษณ์ของคลอดีที่ไม่มีอะไรเลย แต่หลายคนเอาไปโยงถึงพลอยเอง รวมไปถึงมองว่า เรื่องดังกล่าวมันจบได้ง่ายมากเลย ถ้าพลอยไม่ออกมาโพสต์แบบนี้ และก่อนหน้าตอนที่ลีเดียโพสต์ ก็ทำให้คลอดีนโดนทัวร์ลง งานนี้เรื่องดังกล่าวจะจบลงอย่างไรต้องรอทางฝั่งสาวพลอยนั้นได้ออกมาชี้แจงอีกที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *