บ้านที่ใต้ ””เบนซ์ ปุณยาพร”” เผยภาพเคียงข้าง ‘พิ้งกี้’ หลังได้อิสระ!!

Uncategorized

บ้านที่ใต้ ””เบนซ์ ปุณยาพร”” เผยภาพเคียงข้าง ‘พิ้งกี้’ หลังได้อิสระ!!

บ้านที่ใต้ ‘เบนซ์ ปุณยาพร’ เผยภาพเคียงข้าง ‘พิ้งกี้’ หลังได้อิสระ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถที่ใครหลายคนชื่นชอบนั่นคือ เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ปัจจุบันอายุ 37 ปี

เกิดเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2528 เมื่อวันที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ปัจจุบันขณะนี้นอกจากงานการแสดง เบ็นซ์ก็ยังมีการกิจการส่วนตัว

กับกิจการผลิตรองเท้าส้นสูง ซึ่งกิจการกำลังไปได้สวย จำหน่ายทางโซเชียลเน้ตเวิร์ก และอีก 1 กิจการ คือ กุ้งเผาแอทโฮม จัดส่งถึงที่นั่นเอง

เป็นคนออกแบบชุดนักเรียนของโรงเรียนแห่งนี้อีกด้วย ทั้งนี้เองเราจึงอยากจะพาทุกคนมาเปิดบ้านที่ใต้ของสาวเบนซ์ ที่ต้องบอกเลยว่า

 

 

สวยงามน่าอยู่ และอบอุ่นมากๆ ทั้งนี้ล่าสุดเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนแท้มากๆ สำหรับสาวเบนซ์ ได้โพสต์รูปคู่กับพิ้งกี้ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ดีใจ

มาลุยงานกันต่อนะเพื่อน” งานนี้แฟนๆ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมาหมายใต้โพสต์ดังกล่าว อาทิ ดีใจมากๆๆ คะน้องเบนซ์ที่น้องพิ้งกี้จะได้

ออกรอดูผลงานคะ เพื่อนแท้จริงๆ, ขอให้นางมีละครเรื่อยๆ นะ เอาใจช่วยนางค่ะ, ดีใจด้วยนะ รอดูผลงานนะคะ, ดีใจกับนางมากจริงๆ,

ดีใจด้วยนะสาวิ หลังจากนึ้ก็ขอให้เจอแต่เรื่องดีๆตลอดไปนะ เป็นต้น ทั้งนี้ เบนซ์ ปุณยาพร ที่สนิทสนมจากการร่วมงานกันในละคร ดงดอกไม้

เพิ่งออกอากาศตอนแรก เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ทางช่องดังอีกด้วยนั่นเอง โดยสำหรับประวัติส่วนตัว เบนซ์ ปุณยาพร ได้เรียนระดับ

อนุบาลศึกษาที่ โรงเรียนอนุบาลลุกรัก ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตอต้นที่ โรงเรียนศรีธรรมราชศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่ โรงเรียน

สาธิตเทศบาลวัดเพชรจริก จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ โดยหากใครคิดถึงสาวเบนซ์ และอยากติดตามผลงานของเธอนั้นก็

สามารถเข้าไปติดตามกันได้ ที่อินสตาแกรมและเฟสบุ้คแฟนเพจ ที่ต้องบอกเลยว่าสาวเบนซ์นั้นยังสาวและสวยมากๆ เหมือนเข้าวงการใหม่ๆ เลยทีเดียว

ทั้งนี้สาวเบนซ์เองเคยออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจเรื่องที่คนหาว่าเธอนั้นหิวแสงด้วยว่า รับไม่ได้ค่ะ เพราะว่าเราทำงานมา 20 ปีแล้ว ผลงานที่

 

ออกมามันก็มีรางวัลการันตีมากมายในละครแต่ละเรื่อง เบนซ์ต้องมีครูแอ้กติ้งคอยบรีฟบท เราอยากจะพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา แต่เราไม่จำเป็น

ต้องบอกทุกคนให้รู้ว่าละครแต่ละเรื่องเราทำการบ้านหนักมาก แต่สิ่งที่เบนซ์ได้รับกลับมาเบนซ์เสียใจ” ทั้งนี้หากใครอยากติดตามเรื่องราวเพิ่มเติมสามารถต่อได้ที่ไอจี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *