เดือดไม่หยุด วัน อยู่บำรุง สวนกลับ ไอซ์ รักชนก

Uncategorized

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลการเมือง หลังจากที่ ไอซ์ รักชนก ศรีนอก ส.ส.กทม.เขตบางบอน จอมทอง หนองแขม พรรคก้าวไกล ได้ทำการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมแท็กถึงนักการเมืองชื่อดังคนหนึ่งในพื้นที่ ระบุใจความว่า ลูกน้องพี่ทำไมชอบมีปัญหากับไอซ์จัง

โดยลูกน้องนักการเมืองคนดังกล่าว ได้โพสต์ภาพ ไอซ์ รักชนก ในรัฐสภา ในขณะที่นั่งและยกขาขึ้นมาข้างหนึ่ง พร้อมข้อความเชิงตำหนิว่า นี่ในสภาหรือโรงหนัง ช่วยให้เกียรติสถานที่อันทรงเกียรติหน่อยได้ไหม

ซึ่ง ไอซ์ ได้ตอบกลับไปว่า นั่งนาน ๆ มันก็ต้องมีเมื่อยกันบ้าง ไอซ์ทำงานทุกวัน 7วันต่อสัปดาห์ ตั้งแต่ได้ตำแหน่ง ยังไม่ได้หยุดเลย นี่คือการให้เกียรติพ่อแม่พี่น้องประชาชนในแบบของไอซ์ สภามีเกียรติได้ไม่ใช่คนที่อยู่

แต่เพราะมันเป็นที่ซึ่งเอาไว้บำบัดทุกของคนทั้งประเทศ แก้ไขปัญหาให้พ่อแม่พี่น้องประชาชน แล้วไอซ์ก็คิดว่าเป็นคนนึงที่ทำงานคุ้มภาษีทุกบาทแน่นอน ทำไมไม่เห็นเคยพูดถึงบ้าง ปวดหลังนิดเดียวเลยเปลี่ยนท่านั่ง เล่นใหญ่เลยน้า

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ ไอซ์ ได้โพสต์ภาพและข้อความข้างต้นไป เจ้าตัวได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ล่าสุด คือมีทักมาขู่ทำร้ายร่างกายและเอาชีวิตแล้วค่ะ ถ้าไอซ์และทีมงานเป็นอะไรไป ก็ขอฟ้องประชาชนไว้ตรงนี้เลยนะคะ

ใคร ๆ ก็บอกว่า พี่วัน เป็นคนดี เป็นคนน่ารัก เป็นที่พึ่งของประชาชนเสมอมา แต่ถ้าคนรอบตัวยังเป็นแบบนี้อยู่ แล้วไม่ห้ามไม่ตักเตือนกันเลย ไอซ์ว่าน่าเป็นห่วงมาก ๆ ว่าพี่จะถูกเข้าใจผิดนะคะ

ล่าสุด นายวัน อยู่บำรุง อดีตสส.กทม. เขตบางบอน พรรคเพื่อไทย โพสต์ภาพ พร้อมระบุว่า ผมก็ขอฟ้องประชาชนเหมือนกันว่าผมไม่ทำอะไร โง่ ๆ บ้า ๆ บอ ๆ ไร้สาระแบบนี้หรอกครับ ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวโซเชียลจำนวนมาก

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *