เฮี้ยนหนักกว่าเดิม ผีหลักกิโลตามช่างสร้างศาลไปเข้าฝันกลางวันแสกๆ จุดธูปขนลุกได้เลขเด็ดตรงกับหลักกิโล

Uncategorized

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ ศาลหลักกิโลเฮี้ยน หลังงวดที่ผ่านมา เลข 3 ตัวออก 530 เลข 2 ตัวออก 62 ผีหลักกิโลไปเข้าฝันจารย์ป้อม และจุดธูปได้ให้ 370 ถูก 30 กันถ้วนหน้า

ล่าสุดงวดนี้เหตุการณ์กลับเกิดขึ้นกับ ช่างจรวด โดย สำนักข่าวดัง เปิดเผยถึงบทสัมภาาณ์ของช่างจรวดว่า หลังจากที่ก่อที่รับเหมาสร้างศาลหลักกิโล จนกระทั่งทุกอย่างดูเหมือนเรียบร้อยแล้วเสร็จ 100% และขึ้นศาลหลักกิโลหลังใหม่ เมื่อวันที่12 ก.ค 66 ที่ผ่านมา จนกระทั่งเมื่อเช้าของวานนี้ ช่างจรวดได้ไปรับเหมาสร้างบ้านอยู่ในเมืองสุรินทร์

ในขณะที่ทำงานอยู่ จู่ๆร่างกายก็อ่อนล้าไปแล้วก็หลับไป ในฝันได้ยินเสียงผู้ชายแก่เรียก ช่างจรวดทำไรอยู่ ทำไมเองไม่ไปเก็บสีที่ศาลให้เสร็จ ถ้าเก็บสีให้เสร็จ โชคลาภจะเป็นของพวกเอ็ง แต่ต้องเป็นวันนี้นะ ต่อมาช่างจรวดสะดุ้งตื่น แล้วคิดว่าต้องเป็นผีตาจันทร์อย่างแน่นอน เพราะผีตาจันทร์เคยเป็นทหารจะเคร่งเรื่องระเบียบมาก

ต่อมาช่างจรวดจึงรีบขับรถมาที่ศาลหลักกิโล พร้อมกับนำสีขาวมาด้วย พอมาถึงตนก็รู้สึกงงว่า งานก็เสร็จหมดแล้ว ทำไมผีตาจันทร์ถึงมาเข้าฝัน พร้อมกับทำท่าทางเสียงดุใส่ตนในฝัน เหลือบไปเห็นฐานหลักกิโล จึงเข้าใจว่าสีที่ยังเก็บไม่เสร็จ เป็นฐานของหลักกิโลนี่เอง จึงได้ทำพิธีขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตาจันทร์ ตาเซ ยายมีและได้นำสีไปทาฐานของหลักกิโลจนเสร็จ

ก่อนจะนำธูปมาจุดปักบนหลักกิโล สิ่งที่สุดแสนบังเอิญก็เกิดขึ้นทันที เพราะเลขธูปดันไปตรงกับเลขหลักกิโลอีก เป็นเลข 318 และช่างจรวดได้ถือกระดาษกางตัวเลข ที่นำความฝันไปตีเลขให้คอหวยได้ดู

อยางไรก็ตาม เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *