ใกล้จบแล้ว คดีน้องชมพู่ เผยวันศาลมุกดาหารนัดฟังคำพิพากษา

Uncategorized

จากกรณี ฝ่ายโจทก์ และฝ่ายจำเลย ในคดีน้องชมพู่ได้เดินทางมาที่ศาลมุกดาหารเพื่อนัดสืบพยานวันสุดท้าย หลังจากเริ่มสืบพยานมาตั้งแต่ 30 มิ.ย. 65 จนถึงวันที่ 27 พ.ค.66 ซึ่งวันนี้เป็นการสืบพยาน ฝ่ายจำเลย การโดยสืบพยานฝ่ายจำเลยเสร็จสิ้นแล้ว 16 ปาก และจะสืบอีก 4 ปาก รวม 20 ปาก ส่วนพยานฝ่ายโจทก์ มีทั่งหมด 47 ปากยังไม่รวมพยานวัตถุ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายในการสืบพยานในศาลชั้นต้น ซึ่งก่อนหน้านี้ทางอัยการมุกดาหารได้ แจ้งข้อหาคดี นายไชย์พล วิภา (ลุงผู้เสียชีวิต)

1 .เจตนาฆ่าโดยเล็งเห็นผล

2 .ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกิน 9 ปีเป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย3.กระทำการใดๆแก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณพบศพก่อนชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น

ส่วน นางสมพรหลาโพธิ์(ป้าผู้เสียชีวิต ) 1 กระทำการใดๆแก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพก่อนชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ ลุงพล ประกันตัวออกมา ศาลได้มีการสืบพยานทั้งฝ่ายโจทย์ ฝ่ายจำเลยมาโดยตลอดเกือบ 2 ปี ซึ่งการสืบพยานวันนี้เป็นพยานฝ่ายจำเลยโดยถือว่าเป็นวันสุดท้ายที่ทำการสืบซึ่งใช้เวลาตลอดทั่งวันจนเวลา 17.00 น.ได้ทำการสืบพยานเสร็จ ทางด้านทนายฝ่ายโจทก์

ร่วมพร้อมกับ พ่อ แม่ น้องชมพู่ได้มอบหมายให้ ทนาย พิสิษฐ์ ตรัยเจริญเมธากุล (ทนายแซม) เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการสืบพยานมาอย่างยาวนานไม่ว่าจะเป็นพยานฝ่ายจำเลย ฝ่ายโจทก์ พยานเอกสาร พยานบุคคล วันนี้ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ต่อไปขบวนการของศาลก็จะมีการนัดฟังคำพิพากษา ในวันที่ 31 ตุลาคม 66 เวลา 10.00 น. ธนกฤต ธุระมาล ผู้สื่อข่าวจังหวัดมุกดาหาร

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *