วาสนา เฉลยความจริง เรื่องบิ๊กแดง หลังมีเอกสารหลุดถูกธำรงวินัย

Uncategorized

จากกรณีมีข่าวลือออกมาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับคำสั่งจากสำนักพระราชวัง สั่งลงโทษ พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ หรือ บิ๊กแดง ข้าราชการในพระองค์ฝ่ายพลเรือน ตำแหน่ง รองเลขาธิการพระราชวัง เพราะปฏิบัติหน้าที่เกินขอบเขตความรับผิดชอบ จนหลายคนสงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แถมยังไม่ได้การยืนยันใด ๆ จากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ของ วาสนา นาน่วม นักข่าวสารทหาร ได้ออกมาระบุถึงกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า บิ๊กแดง ติดตามเสด็จฯถวายงานในการพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษาเป็นวันที่ 2 หลังจาก วานนี้ ก็ตามเสด็จ ไม่ได้ถูกลงโทษหนัก หรือธำรงวินัย เช่นที่เป็นข่าวลือแต่ ต้องอยู่เวรวัง ถวายงาน ต่อเนื่อง

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินโดยรถยนต์พระที่นั่ง ไปในการพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 2566 ณ พระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย พระบรมมหาราชวัง ในโอกาสนี้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา โดยเสด็จในการนี้ด้วย ในการนี้ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร มหาวชิราลงกรณวรราชภักดี สิริกิจการิณีพีรยพัฒน รัฐสีมาคุณากรปิยชาติ สยามบรมราชกุมารี เฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จ ณ พระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *