ชาวเน็ตจวกยับ อ้วน รังสิต ชีวิตติดคอนเทนต์ ง้อเมียยังต้องถ่ายคลิปลงโซเชียล

Uncategorized

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมากับจากเหตุการณ์ที่ทำหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อดาราหนุ่ม อ้วน รังสิต ออกมาอัดคลิปบอกว่า มะม่วง พาน้องลูกชายบินกลับเกาหลีไปแล้ว เนื่องจากเวลาทะเลาะกัน มักใช้อารมณ์นำเหตุผล และยังไล่ภรรยากลับบ้านไป หากอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข

ดูเหมือนเรื่องราวปัญหาครอบครัว จะลงเอยด้วยดีแล้ว เมื่อล่าสุดหนุ่มอ้วน ได้ลงคลิปภารกิจขอภรรยาคืนดีลงในช่องยูทูบของครอบครัว โดยในคลิปหนุ่มอ้วนได้เดินทางไปเกาหลี เพื่อตามง้อภรรยา กระทั่งได้เคลียร์ใจกันสำเร็จ

แต่ดูเหมือนว่าประเด็นดรามาจะยังไม่จบลงไปด้วย โดยในโลกโซเชียลได้มีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างหนัก ซึ่งหลายคนรู้สึกว่าการตามง้อภรรยาก็ยังต้องทำคอนเทนต์ลงช่องแบบนี้เกินไปไหม

การทำแบบนี้คล้ายเป็นการกดดันภรรยาด้วยกระแสสังคมหรือเปล่า บางทีเรื่องปัญหาในครอบครัวก็ไม่จำเป็นต้องให้สังคมรับรู้ขนาดนี้ก็ได้ ดูชีวิตติดคอนเทนต์มาก ๆ ถึงขนาดที่หลายคนสงสัยว่าเรื่องทะเลาะและตามง้อนี้เป็นคอนเทนต์แต่แรกหรือเปล่า

บ้างก็มองว่าเรื่องนี้ผู้หญิงเสียใจ แต่ผู้ชายได้คอนเทนต์ บ้างก็รู้สึกไม่โอเคกับพฤติกรรมของอ้วนในคลิปนี้ และมองว่าตราบใดที่ผู้ชายไม่เปลี่ยนทัศนคติ ปัญหาเดิมก็อาจจะกลับมาอีก

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *