สายตาชัดมาก เผยนาที อั้ม อธิชาติ นั่งมอง เต๋า สมชาย-นัท มีเรีย สวมกอดกันในงานคอนเสิร์ต

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่เคยถูกเป็นข่าวโด่งดัง สำหรับเต๋า สมชาย และนัท มีเรีย ที่ต่างคนต่างมาจากค่ายเพลงที่เป็นคู่แข่งกัน แต่ได้ปลูกต้นรักจนนำไปสู่การแต่งงาน ทว่าเพียงไม่นาน เต๋าและนัทก็มีอันต้องแยกจาก พร้อมกับที่ตอนนั้นนัทได้ออกอัลบั้มใหม่ โปรโมตเพลงดังอย่าง รักไม่ช่วยอะไร จนหลายคนมองว่าเพลงนี้แต่งให้กับการเลิกราของทั้งคู่ ที่รักกันมากเท่าไร ปรับตัวไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องจบ

และล่าสุด ในงาน GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert คอนเสิร์ตรวมศิลปินแกรมมี่และอาร์เอส ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ก็ถึงคราวที่เต๋าและนัท จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และทำเอาคอนเสิร์ตแทบแตก เพราะทั้งสองคนได้มาร้องเพลงพร้อมกัน

ทั้งนี้ นัท มีเรีย และเต๋า สมชาย ได้มาร้องเพลง รักไม่ช่วยอะไร ที่ทันทีที่ทั้งสองคนร้องพร้อมกัน เสียงกรี๊ดก็ดังกระหึ่มทันที และหลังจากที่ร้องจบ นัทก็บอกความในใจต่อเต๋ากลางเวทีว่า เพลงนี้ 20 ปีแล้ว แต่ยังเป็นเพลงที่ดีและมีความหมายที่ดี เป็นเพลงที่แต่งให้เต๋าโดยเฉพาะ ซึ่งเต๋าก็บอกว่า ตนก็รอฟังนัทร้องมา 20 ปี พร้อมกับที่โผกอดกันจนคนกรี๊ดฮอลล์แตก หลังจากนั้น ก็ถึงคราวที่เต๋าจะร้องเพลงที่แต่งให้นัทบ้างอย่าง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว

ต้องบอกเลยว่างานนี้ทางด้าน อั้ม อธิชาติ สามี นัท มีเรีย ก็ได้ไปร่วมดูคอนเสิร์ตด้วย และได้มีคลิปถ่ายวินาที อั้ม อธิชาติ นั่งมอง เต๋า สมชาย-นัท มีเรีย ร้องเพลงสวมกอดกันกลางเวที พร้อมกับได้ลุกขึ้นปรบมือให้กับทั้งคู่ด้วย

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *