สุดเศร้า นักร้องหนุ่ม ล็อคคิวแต่งงานไว้แล้ว แต่สุดท้ายวิวาห์ล่ม

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ เป็นนักร้องและนักแสดง ล่าสุด มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต เผยล็อกคิวแต่งงานไว้แล้วแต่มีจุดที่ต้องจบ

ส่วนในเรื่องของความรัก ครั้งล่าสุดถึงขั้นถ้าทาบทามผู้ใหญ่ไว้ขนาดนั้น แล้วทำไมถึงไปต่อไม่ได้

อ๊อฟ ปองศักดิ์  สาเหตุมันเกิดจาก พอเราต้องแยกกันไปต่างคนต่างทำงาน แยกกันไปต่างคนต่างใช้ชีวิตอะไรอย่างนี้ครับ คือว่าตอนแรกอยู่ด้วยกัน แต่พอเหมือนเขาเริ่มที่จะมีชีวิตของตัวเอง มันก็เลยทำให้เรารู้สึกว่า สิ่งที่เราเคยได้สิ่งที่เราเคยมีหรือบางทีอาจจะเป็นเรื่องที่เราเองก็ได้ ที่เราดันมองความสุขที่เราเคยมีด้วยกันน้อยลง มันก็เลยทำให้เรารู้สึกว่าเราคงไปด้วยกันไม่ได้ บทที่มันยากที่สุดคือ บทที่เราจะต้องโทรไปบอกคนเหล่านั้น ที่เราเคยบอกว่าเดี๋ยวมางานเราหน่อยนะ นี่คือเป็นจุดที่ยากที่สุดครับ

แล้วโทรบอกพี่ฉอดว่า ..

พี่ฉอด : ไม่ได้บอก อ๊อฟ

ปองศักดิ์ : ไม่ได้บอกครับ

พี่ฉอด : อยู่ๆก็เงียบไป คิวยังล็อคอยู่เลย (ยิ้ม)

อ๊อฟ ปองศักดิ์ : 911 เลือกวันได้ (หัวเราะ) เราได้ลองพยายามไหมมันอาจจะแค่ช่วงเวลาหนึ่ง

อ๊อฟ ปองศักดิ์ : พยายามแล้วครับไม่รอด ไม่รอดจริงๆ มองสิ่งที่มันเกิดขึ้นไม่อยากบอกว่าครั้งแล้วครั้งเล่า คนเรามีสิทธิ์ผิดพลาดในความรักได้เสมอ เพราะว่ามันมีตัวแปรที่ควบคุมไม่ได้เยอะมาก แต่จากครั้งนี้เช่นกัน ครั้งที่เราเข้าใกล้กับการแต่งงาน ซึ่งเป็นความฝันของเราเราเรียนรู้อะไรจากสิ่งนี้บ้าง ?

อ๊อฟ ปองศักดิ์ : อ๊อฟว่าอย่างแรกเลยคือ ให้เวลากับมันมากกว่านี้อีกหน่อยดีกว่าเราอย่ารีบ ถ้าสมมุติว่าจะแต่งงานอย่างนี้ ปกติเขาก็ต้องคุยกันว่าจะอยู่อย่างไร อยู่บ้านใครซื้อที่ปลูกบ้านหรืออยู่คอนโด ที่ฉันบ้านเธอ แม้แต่เรื่องเงินว่าจะแบ่งอย่างไร มันมีเรื่องที่จะต้องวางแผนกันเยอะมาก เราคุยกันไหม

อ๊อฟ ปองศักดิ์ : คุยกันครับก็คืออยู่บ้าน อ๊อฟ อยู่แล้ว หรือถ้าเกิดว่าอยากจะอยู่คอนโดที่มันใกล้ที่ทำงาน เราก็มีคอนโดคือ อ๊อฟ จะเป็นประเภทแบบ อ๊อฟ อยากได้พ่อบ้าน คือคนที่อยู่กับเราได้ตลอดเวลา

คือไม่ต้องทำอะไรดูแลเราอย่างนี้เหรอ เหมือนฉันออกไปทำงานแล้วเธออยู่ดูแลฉันนะ ฉันกลับบ้าน ฉันจะเห็นเธอยืนยิ้มอยู่

อ๊อฟ ปองศักดิ์ : ใช่ครับ !! อ๊อฟ จินตนาการภาพเป็นอย่างนั้นไง บางทีบางอย่างเป้าหมาย อย่างเช่นรักควรต้องมีคำว่าแต่งงาน แต่จริงๆแล้วต่อให้ไม่ถึงตรงแต่งงาน ตอนอยู่ด้วยกันสองคนมีความสุขหรือเปล่า อันนั้นสำคัญมากนะ หลายครั้งที่เราบอกว่าเป้าหมายได้แล้วต้องเป็นเป้าหมายแน่ๆ มันเลยกดดันทั้งสองฝ่ายเหมือนๆกัน หรือว่าอยากได้พ่อบ้านบางทีมันอาจจะเป็นความคิดของเราหนึ่งฝ่าย แต่เราก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าแล้วเขาคาดหวังว่าแต่งงานแล้วเขาจะมาเป็นพ่อบ้านเลยหรือเปล่า

อ๊อฟ ปองศักดิ์ : ใช่ !! แล้วเขาอยากเป็นพ่อบ้านไหมเอาจริงๆตอนนั้น หรือเราพยายามยัดเยียดว่าเธอก็เป็นพ่อบ้านสิ พยายามครอบงำเขาอยู่ว่าจงอยากเป็น

อ๊อฟ ปองศักดิ์ : ใช่ครับ แล้วเขาเองก็เลยกลายเป็นว่า เขา ก็ไม่พร้อมที่จะมาเป็นพ่อบ้านให้เรา แล้วเราเองก็เหมือนไปบีบเขามาก พอเราไปบีบเขามากปุ๊บ มันก็เลยทำให้ก็ต้องเลิกกันไปโดยปริยาย อย่างที่บอกแหละความคาดหวัง !! แล้วครั้งนี้ถือว่าเราอกหักไหม อ๊อฟ ปองศักดิ์ : ก็อกหักนะครับ ครั้งนี้หักมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาเพราะว่าอายด้วย (หัวเราะ) ตรงที่ว่าเราต้องโทรไปบอกทุกคนว่าเรายกเลิก เราคืนคิวนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *