ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ขอโทษแล้ว หลังเกาเหลาเปิดศึกกับ เอม วิทวัส-จ๊ะ นงผณี

Uncategorized

จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา ได้โพสต์ข้อความฟาดเดือดถึงกะเทยเพื่อนนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่ง ที่รักเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา พร้อมฝากบอกให้ระวังให้ดี ดังได้ก็ดับได้ อย่าหยิ่งผยอง เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ทำเอาหลายคนเข้ามาเดากันจำนวนมาก ว่าคนที่ ตั๊กแตน พูดถึงนั้นเป็นใคร และบางคนก็ได้ทิ้งคำใบ้ว่าเป็น จ๊ะ อาร์สยาม กับ เอม วิทวัส ทำให้ 2 คนนี้โดนด่าหนักมากเกือบทั้งวัน

จากนั้น จ๊ะ นงผณี ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า จบนะคะ อักษรย่อ จ อ ไม่ได้ทะเลาะกับใครค่ะ ส่วนเรื่องแชตลับ ใครมีส่งมาเลย เพราะเจ้าตัวเอมเองก็ไม่เคยพูดถึงพี่เค้าเลยค่ะ ไม่เคยเจอกันด้วย อย่าโยง อย่าพิมพ์สนุกกันไปค่ะ คนโดนโยงไม่สนุกด้วยจ้า

โดย จ๊ะ นงผณี ยังพูดอีกว่า เจอหน้าก็จะไม่ไหว้ เกลียดกันก็ไม่ต้องยุ่งกัน ต่อมาทางด้าน ตั๊กแตน สวนไปว่า น้องก็ไม่เคยไหว้พี่อยู่แล้ว ไหว้พี่ที่ไหนคะ หรือพี่ความจำเสื่อม

ล่าสุด วันที่ 3 ส.ค.66 ตั๊กแตน ชลดา ได้โพสต์ข้อความว่า เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้วเเตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ แตนใช้อารมณ์มากเกินไป วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเอง ว่าน้องด่าแตน ทั้งๆที่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรงๆ แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้

แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตนและร้องเพลงแตนบ่อยๆ เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเองและโทรคุยตรงๆตั้งแต่แรก แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้ แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจตั๊กแตน ชลดา

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *