เพื่อนเล่านาทีสลด เสียชีวิตแล้ว เสี่ยโก้

Uncategorized

วันที่ 30 ก.ค 66 ที่ผ่านมา โดย ร.ต.อ.ปรีชา เต็กสี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก รพ.ลาดหลุมแก้ว ว่ามีเหตุถูกยิงเสียชีวิตหลังถูกนำตัวส่ง รพ. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ไปตรวจสอบร่วมกับ พ.ต.อ.วรยุทธ พงษ์ตัน ผกก. พ.ต.ท.ปัญญา เหล็กดี รอง ผกก.(สส.) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในห้องฉุกเฉิน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายอภิชัย อุดมผล หรือ โก้ อายุ 40 ปี อยู่หมู่ 5 ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณชายโครงขวาหลายนัด ที่ใต้คาง 1 นัด และแขนขวา 1 นัด จากการสอบถามเพื่อนสาวคนหนึ่งของผู้ตาย กล่าวเพียงว่าผู้ตายได้ถูกคนร้ายยิงขณะนั่งอยู่ในรถเก๋งที่จอดบริเวณหน้าทางเข้าสนามชนไก่ดีดีอนันตชัย ม.2 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเบนซ์ AMG รุ่น GLC43 สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆฆ 5454 กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่องอยู่ ตรวจสอบที่กระจกประตูหน้าฝั่งคนขับมีรูกระสุนจำนวนหลายรู และที่ประตู 1 รู กระสุนทะลุประตูขวา ที่เบาะคนขับและพื้นพักเท้ามีคราบเลือดติดอยู่ และพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก จึงบันทึกภาพและเก็บปลอกกระสุนไว้เป็นหลักฐาน ในรถยังพบเค้กวันเกิดเขียนคำว่า “ที่รัก” ซึ่งยังไม่ได้แกะหรือเป่า และยังไม่รู้ว่าเป็นของใคร เพราะพบว่าผู้ตายเกิดวันที่ 29 ก.ค. เพิ่งเลยวันเกิดมาเพียงวันเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *