เอม วิทวัส เผยความรู้สึก หลัง ตั๊กแตน ชลดา ยอมออกมาขอโทษ

Uncategorized

กลายเป็นประเด็นสนั่นวงการลูกทุ่งเลยทีเดียว เมื่อสองลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี และ ตั๊กแตน ชลดา ได้เปิดศึกฟาดกันสนั่นโซเชียลมีเดีย โดยทาง ตั๊กแตน ได้มีการพูดพาดพิงไปถึง เอม วิทวัส เพื่อนสนิทของจ๊ะ นงผณี ด้วย ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็ออกมาชี้แจงเหตุผลของแต่ละคนในเรื่องนี ก่อนที่ ตั๊กแตน จะได้ออกมาโพสต์ขอโทษ เอม วิทวัส เป็นข้อความระบุว่า เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้วเเตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ แตนใช้อารมณ์มากเกินไป

วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเอง ว่าน้องด่าแตน ทั้งๆที่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรงๆ แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้ แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตนและร้องเพลงแตนบ่อยๆ เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเองและโทรคุยตรงๆตั้งแต่แรก แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้ แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจตั๊กแตน ชลดา

ล่าสุด นักแสดงอารมร์ดี อย่าง เอม วิทวัส ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตั๊กแตนได้ติดต่อผ่านทางผู้จัดการและได้ของโทษตนเองและคุณย่าของตนกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอบคุณที่ตั๊กแตนสำนึกผิดและขอโทษ ซึ่งเอมก็ให้อภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังคงเสียใจอยู่ที่ต้องมาถูกด่าเยอะมากในสิ่งที่ไม่ได้ทำ พร้อมขอจบปัญหาไม่อยากต่อความยาวและไม่อยากมีเรื่องกับใครแล้ว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *