โซเชียลแห่โฟกัส สายตาลูกสาวชูวิทย์ หลังคุณพ่อเดินหน้าแฉเพื่อชาติ ทั้งที่ป่วยหนักเหลือเวลาบนโลกนี้ไม่นาน

Uncategorized

เมื่อวันที่ 4 ส.ค.ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ลุยต่อแฉการเมืองแบบไม่มีพัก สำหรับอดีตนักการเมืองชื่อดัง ซึ่ง เพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา รายงานว่า ชูวิทย์ ระบุว่า เมื่อเช้าไปโรงพยาบาลมาแต่เช้า ไปฉีดยา (คีโม) ผมมีเวลาอยู่ไม่เยอะในโลกใบนี้ ชีวิตผมเป็นเส้นด้าย อาจจะเป็นเส้นสุดท้าย ดังนั้นเหตุผลในการแถลงครั้งนี้ ผมขอเรียนให้ทราบว่า มีความพยายาม ที่จะไม่ให้ผมพูดในทุกวิถีทาง มีการนำเสนอ มีการใส่ร้าย แต่ผมไม่จำเป็นต้องมาแก้ตัวแล้ว เพราะเวลาอันสั้นของผมนั้น ผมยินดีให้คุณดูหลักฐานดีกว่า

นั้นเสียงใครจะพูดกระแนะกระแหนนินทา พูดไปเลยครับ ผมนั้นไม่มีต้นทุน แต่คนที่มีต้นทุนมากที่สุด คือนายเศรษฐา ทวีสิน ซึ่งได้ไปคุกเข่ากับนายทักษิณ ชินวัตร และคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มาเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วว่าจะทำให้ทุกอย่าง ถ้าตัวเองได้ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้หลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ชาวโลกออนไลน์ได้เข้ามาแสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ต่อมามีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิประบุว่า ลูกสาวคงห่วงพ่อมากๆ แต่พ่อเลือกจะเดินทางนี้ แฉเพื่อชาติ

โดยในคลิปปรากฏภาพลูกสาวของคุณชูวิทย์ ที่มองมาทางคุณพ่อด้วยความเป็นห่วง

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น

วันดูข่าวที่ป๋าชูวิทย์ประกาศว่าเป็นมะเร็งคือใจหายมากอ่ะ..แกบอกว่าเวลาของแกเหลือน้อยแล้วนะคือตกใจมาก..ขอให้ป๋าชูสู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้นะคะ

พ่อคุณเก่งมากคุณจงรู้ไว้นะครับ

ลูกสาวสวยมาก

ขนาดไม่ใช่ลูกสาวเค้าได้ฟังประโยคที่ว่า เวลาของผมเหลือน้อยแล้ว ยังจุกอกแทนเลยค่ะ ขอให้คุณชูวิทย์สุขภาพแข็งแรงนะคะ ขอให้พระคุ้มครอง

เฮียชูแกก็เพียงอยากให้พวกเราได้รู้อะไรมากยิ่งขึ้น เชื่อว่าตอนนี้พวกเราทุกคนได้เห็นอีกหลากหลายมุม ตาสว่าง และได้รู้อะไรมากขึ้นมากๆ

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *