มนต์สิทธิ์ คำสร้อย โผล่คอมเมนต์ตั๊กแตน หลังขอโทษเอม ชาวเน็ตเห็นด้วยเพียบ

Uncategorized

จากกรณีที่ ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ เอมแล้ว ผ่านทางfacebook และได้ระบุข้อความว่า เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้วเเตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ แตนใช้อารมณ์มากเกินไป วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเอง ว่าน้องด่าแตน ทั้งๆที่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรงๆ แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้ แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตนและร้องเพลงแตนบ่อยๆ

เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเองและโทรคุยตรงๆตั้งแต่แรก แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้ แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจตั๊กแตน ชลดา.

ในขณะเดียวกัน ดาราและนักร้องในตำนานอย่าง มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ก็ได้โผล่คอมเมนต์ใต้โพสต์ตั๊กแตน ชลดา ว่า กกันไว้เถิดคนลูกทุ่งเรา เธอเเละเขาก็เบอร์ 1 พอๆกัน ไม่มีใครเหนือใครครับ เก่งความสามารถกับเก่งการร้องเพลงก็พอครับ อยากให้น้องทั้ง 2 หันหน้าคุยกัน จะจบแบบแฮปปี้ แฟนเพลงก็จะยิ่งรักทั้งคู่มากขึ้นครับ

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *