ชมพู่ เพื่อสนิท อุ้ม ลักขณา เผยความจริง สาเหตุรักร้าว อุ้ม-บอล ลั่นเห็นเต็มตา คาหนังคาเขา

Uncategorized

จากกรณี บอล กฤษณะ สามีของ อุ้ม ลักขณา ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ในวันที่ผมทำผิดทรยศต่อภรรยาและครอบครัว ผมรู้สึกว่าตัวเองเลวทรามที่สุด กลับมีหลายๆ มิตรภาพ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมยังมีค่า และยังมีความดีอยู่บ้าง ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง ตั้งแต่วันนี้ผมจะทำเพื่อลูกๆ ครับ

โพสต์ดังกล่าว

ต่อมาอุ้ม ลักขณา โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า And In the end All I Learned was how to be strong alone หรือแปล่า และในที่สุด สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ก็คือ การอยู่คนเดียวอย่างเข้มแข็งได้อย่างไร

นอกจากนี้ อุ้ม ลักขณา ยังโพสต์ภาพใส่บิกินีสีแดงแซ่บไฟลุกพร้อมแคปชั่นว่า Chin up and Move on. #aummyjourney (เชิดแล้วเดินหน้าต่อไป)

โพสต์ดังกล่าว

โดยมีชมพู่ ธัณย์สิตา โพสต์ไอจีให้กำลังใจเพื่อนสนิท อุ้ม ลักขณา ว่า รักเธอนะเพื่อนกันไม่ต้องพูดเยอะเข้าใจและเป็นกำลังใจให้เสมอ เธอยิ้มแล้วสวยมากนะ

ล่าสุด ชมพู่ ได้เผยถึงต้นตอปัญหาชีวิตคู่ของเพื่อนรักกับสามี บอล กฤษณะ ว่า อุ้มบังเอิญเห็นข้อความบางอย่างจากโทรศัพท์ของสามี แล้วรู้สึกว่ามันเกินเลยมากกว่าแค่คนรู้จัก ก็เลยมีการพูดคุย กลายเป็นทะเลาะมีปากเสียง ไม่เข้าใจกัน เลยหอบลูกลงมาอยู่กรุงเทพฯ สักพัก แต่เท่าที่คุยกับอุ้มเรายังไม่รู้ว่าผิดแค่ไหน ทราบว่ามีการพยายามง้อมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ ณ ตอนนี้เป็นไปได้ว่าจะเหลือความเป็นพ่อเป็นแม่ให้กับลูก แต่ยังไม่รู้จุดจบจะอยู่ที่ตรงไหน เพราะมันไปถึงครอบครัวแล้ว ทางครอบครัวมีการออกมาโพสต์ แต่ตอนนี้ชมพู่ยังไม่ได้เจออุ้ม อันนี้เป็นแค่เบื้องต้นที่รู้มา ซึ่งถ้าพูดถึงเรื่องทรยศในครอบครัว ก็รู้อยู่ว่ามีไม่กี่อย่างหรอกที่ทำให้ผู้หญิงเจ็บใจ แต่ยืนยันว่ามือที่ 3 ไม่ใช่ผู้จัดการของ อุ้ม ลักขณา แน่นอน

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *