ออกมายอมรับผิด 5 หนุ่มคนดัง ออกมายอมรับผิดกลางโซเชียล

Uncategorized

ออกมายอมรับผิด 5 หนุ่มคนดัง ออกมายอมรับผิดต่ออดีตแฟนสาวกลางโซเชียล หลังจากที่มีประเด็นข่าวลือว่าเลิกกัน ทำให้หนุ่มๆเหล่านี้ออกมายอมรับผิดและขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

คลิป

บอล กฤษณะ

เป็นประเด็นร้อนล่าสุดที่ทำเอาเดือดโซเชียลอยู่ไม่น้อย หลังจากที่คู่ของ อุ้ม ลักขณา และ บอล กฤษณะ กำลังถูกจับตามองว่าเป็นคู่รักสายแซ่บอันฟอลโล่ IG กัน และฝ่ายหญิงยังได้โพสต์เศร้าๆลงในไอจีสตอรี่แบบถี่ยิบเกี่ยวกับเรื่องของความสัมพันธ์และความซื่อสัตย์ จนคนสงสัยว่าหรือจะเป็นคู่นี้ ว่าฝ่ายชายนอกใจหรือไม่

จนต่อมาล่าสุดวันที่ 5 สิงหาคม ทางเพจดังได้อกมาเผยโพสต์จาก บอล กฤษณะ สารภาพทำผิดต่อภรรยาจริง โดยได้ระบุข้อความว่า ในวันที่ผมทำผิด ทรยศต่อภรรยาและครับครัว ผมรู้สึกว่าตัวเองเลมทรามที่สุด กลับมีหลายๆมิตรภาพที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมยังมีค่าและมีความดีอยู่บ้าง ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง ตั้งแต่วันนี้ผมจะทำเพื่อลูกๆครับ

นอกจากนี้ทางเพจยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า อันนี้เฟสจากคุณบอลว่า เรียนเพื่อนๆที่อยู่ในเฟสครับ ผมขออนุญาตปิดเฟสและไอจีอย่างถาวร จะเหลือแต่คนสนิทจริงๆที่ติดต่อผมได้ทางไลน์กับเบอร์โทร เหตุผลที่ปิดเพราะทำผิดกับภรรยาและครอบครัว ทำให้ผมต้องเสียพวกเขาไป และจะใช้เวลาที่เหลือกับลูกๆโดยไม่เล่นโซเชียลแล้วครับ ขอโทษทุกๆคนที่ผิดหวังในตัวผม งานนี้ก็มีผู้คนแห่เข้ามาให้กำลังใจสาวอุ้มกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อ้วน รังสิต

ทำเอาเป็นเรื่องราวที่มีดราม่าและผู้คนแห่ให้กำลังใจพร้อมๆกัน กรณีของ อ้วน รังสิต หลังจากที่ในตอนแรกเจ้าตัวได้ออกมาอัดคลิปที่มีปัญหาทะเลาะกันรุนแรงกับมะม่วง ภรรยาสาวชาวเกาหลี ว่าตอนนี้กำลังเผชิญกับสิ่งที่เศร้าใจที่สุดในชีวิต เพราะทุกครั้งที่ทะเลาะกันอ้วนมักจะชอบพูดว่าถ้าไม่มีความสุขให้กลับเกาหลีไปเลย โดยพูดแบบนี้บ่อยๆ จนกระทั่งครั้งนี้เขากลับจริง พาลูกไปด้วย เจ้าตัวจึงได้ออกมาอัดคลิปขอโทษ หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ออกมาเผยคลิปภารกิจขอคืนดี ได้มีการไปง้อขอคืนดีสาวมะม่วงถึงห้องพัก ซึ่งทั้งสองก็ได้กลับมารักกันเหมือนเดิม แต่ก็ไม่วายดราม่าว่าการง้อขอคืนดียังจะทำคอนเท้นต์ แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็บอกว่าอัดคลิปไว้เพื่อบอกว่าจะไม่ทำให้เสียใจอีก จะไม่พูดไม่ดีกับภรรยาอีกต่อไป

โชค รถแห่

ออกมาโพสต์เศร้าต่อสิ่งที่ทำลงไป สำหรับนักร้อง โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล ที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ระบุข้อความว่า ขอโทษนะครับคุณแม่ชนนท์ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เค้าอาจจะดื้อไปบ้างทำผิดพลาดไปบ้าง แต่วันนี้เค้าสำนึกผิดแล้วจริงๆ เค้าคงเดินต่อไม่ได้ถ้าไม่มีเธอกับลูก กลับมาเป็นครับครัวที่อบอุ่นกันเหมือนเดิมนะ ส่วนทางด้านนัส ภรรยาสาวเอง ก็โพสต์เดือดเอาไว้เช่นเดียวกันแต่ก็ได้ลบโพสต์นั้นออกไปแล้วเพราะแม่ไม่โอเค

ทู สิราษฎร์

หลังจากที่มีประเด็นร้อนแรง ที่สาวพลอย หอวัง ได้ออกมาเปิดใจเรื่องความรักครั้งเก่า ว่าเลิกกันเพราะมือที่ 3 ต่อมาไม่นานหนุ่มทูก็ได้ออกมาร่ายยาวในอินสตาแกรม ว่าขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับว่ามันเกิดขึ้นจริงเรื่องมือที่ 3 ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังและขอโทษ พลอย หอวัง ที่ทำเรื่องแย่ๆลงไป งานนี้ก็เรียกได้ว่าทำเอาทัวร์ลงฝ่ายชายกันมากเลยทีเดียว

อองตวน ปินโต

ครั้งหนึ่งที่อดีตความรักของนักมวยชื่อดังอย่าง อองตวน ปินโต กลายเป็นประเด็นดราม่าเรื่องมือที่ 3 แต่มือที่ 3 ที่ถูกโยงก็ได้ออกมาปฏิเสธกันหมดแล้วว่าไม่เป็นความจริง พร้อมทั้งอองตวนเองก็ได้ออกมาโพสต์ถึงสาวชิปปี้ว่า ในช่วงเวลาที่ผ่านมามีข่าวกระทบต่อหลายคน ทำให้ต้องเดือดร้อนลำบากใจเพราะผม ขอใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อขอโทษและแสดงความรับผิดชอบ เหตุผลที่เลิกกับชิปปี้เพราะมีหลายๆอย่าง ต่างคนต่างโต เวลาก็เปลี่ยนไป มีปัจจัยหลายอย่างที่ผมเป็นต้นเหตุ ทำให้ความรักของผมไม่เหมือนเดิม ยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน เลิกกันเพราะไม่ใช่มือที่ 3 หรือ ที่ 4 ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะผมเอง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *