หมอลำสาว ยอมรับเป็นนักร้อง บ. หลังดราม่าแทรกคิวโยงจ๊ะ-เอม-ตั๊กแตน

Uncategorized

จากกรณี ที่เป็นประเด็นดราม่าเกิดขึ้นระหว่าง ตั๊กแตน ชลดา และ จ๊ะ-เอม ที่มีเรื่องเข้าใขผิดกันเกิดขึ้นมากมาย ออกมาโต้กันไปมา ซึ่งทางตั๊กแตนเองก็ออกมาขอโทษเอมแล้วนั้นเอง โดยเมื่อไม่นาน ได้มีเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ที่ออกมาโพสต์ว่า สรุป เค้าด่า นักร้องหมอลำ บ. กูสืบมาแล้ว โจ๊บบบบบ ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายคนออกมาใบ้คำว่าใช่ บัวผัน หรือเปล่า

ล่าสุด บัวผัน ทังโส ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้กับ สำนักข่าวดัง แล้วว่า จริงที่ไปเจอน้องเขาที่ นอร์เวย์ ปกติแม่ก็รักษาเวลาของแม่ จะถึงเวลาแม่แล้ว ก็ให้น้องเขาอีกเพลงก็ไม่คิดว่าเขาจะอะไร เราเป็นผู้ใหญ่ทำงานมากี่ปีแล้ว ทุกคนจะรู้บัวผันเป็นคนรักษาเวลา และมาตรฐานตัวเองถึงได้อยู่ถึงทุกวันนี้ ก่อนขึ้นเวทีก็กินข้าวด้วยกันปกติ ยังคุยยังหัวเราะกันไม่ได้อะไรเลย เราก็ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น มีอีกงานหนึ่งแต่ไม่ได้เจอกับน้อง วันนั้นแม่ขอขึ้นก่อน เพราะต้องบินเที่ยวบินแต่เช้าไปอีกงาน

เห็นเขาบอกเป็นนักร้อง บ. ก็เป็นแม่นะ เพราะแม่ก็เจอกับน้องเขา แต่ไม่คิดอะไรเพราะเราเป็นผู้ใหญ่แล้ว เรื่องธรรมดา เจอมาเยอะแล้ว แต่ก็ช่างน้องเขา เราไม่ถือสาเราทำงานตามหน้าที่ น้องเขาอาจจะไม่พอใจก็เรื่องของน้อง เป็นสิทธิ์ที่เขาจะคิด จะไม่พอใจ เราเป็นผู้ใหญ่เฉยดีกว่า มันเสียเวลาทำมาหากิน เราไม่ได้มีปัญหากับเขา เราบอกว่ามันเป็นเวลาของเรา เราต้องขึ้นแล้ว เราบอกเจ้าภาพ เจ้าภาพก็ไปบอกเขาลงมา เราต้องขึ้นตามเวลาทำการแสดงต่อ เราไม่ได้คิดอะไร จนมาถึงประเทศไทย จนมาถึงตอนนี้แม่ก็ยังไม่คิดอะไร เราไม่สร้างศัตรูกับใคร ไม่แขวะใคร เรายิ่งไปต่อปากตำความยิ่งยืดยาวต่างคนต่างทำงานดีกว่า ในวงการนี้ก็มีการอิจฉากัน แต่เราอย่าไปใส่ใจเลย วงการนี้มันแคบ สักวันเราก็ต้องได้ร่วมงานกัน อย่าถือสากันเรื่องนิดเดียว

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *