เปิดนาที สส.ก้าวไกล ปกป้องเพื่อนถูกคนเมาคุกคามจนเกิดตะลุมบอน

Uncategorized

เมื่อวันที่ 11 ส.ค.66 ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกลางร้านอาหาร ย่านเอกมัย 12 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยภาพที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดของทางร้านที่ถูกเผยแพร่ออกมา มีชายลักษณะคล้ายคลึงกับนายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ สส.กทม.เขต 3 ยานนาวา -บางคอแหลม ของพรรคก้าวไกล และกลุ่มของชายวัยกลางคนร่วมรับประทานอาหารอยู่ภายในร้าน ซึ่งต่อมา ทั้ง 2 ฝ่ายได้เกิดมีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกัน

จากคลิปวงจรปิดของทางร้าน คลิปแรกที่ถูกเผยแพร่ออกมาคือช่วงเวลา 02.30.22 น. จะเห็นว่าชายเสื้อดำ คู่กรณีของชายสวมเสื้อกั๊กขาวดำ ซึ่งคาดว่าเป็น นายจรยุทธ ส.ส.พรรคก้าวไกล โดยชายเสื้อดำเอามือไปจับที่ไหล่ของหญิงสาวที่สวมเสื้อสีฟ้าที่นั่งข้างนายจรยุทธ ส.ส.พรรคก้าวไกล

จากนั้นนายจรยุทธ เอามือไปจับชายเสื้อดำ คล้ายกับว่าจะห้ามไม่ให้เข้าใกล้หญิงสาวที่สวมเสื้อสีฟ้า แต่ปรากฏว่าชายเสื้อดำ ใช้มือตบหัวนายจรยุทธ ทันทีไป 1 ครั้ง ก่อนที่นายจรยุทธ ลุกขึ้นจะสู้กลับ แต่ระหว่างนั้นมีคนพยายามห้ามเอาไว้ แต่ท่ายที่สุดทั้ง 2 ฝั่ง ก็เกิดการทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกัน จนการ์ดและพนักงานของร้านเข้ามาห้ามเอาไว้ (คลิปแรก)

อย่างไรก็ตาม ต่อมาเฟซบุ๊ก ก้าวไกลไปด้วยกัน ออกมาเผยคลิปที่ระบุว่าเป็นคลิปที่ถูกตัดทิ้ง ซึ่งเป็นคลิปตั้งแต่เวลา 02.30.02 น. เป็นต้นไป ซึ่งคลิปนี้จะเห็นว่า กลุ่มของนายจรยุทธ ส.ส.ก้าวไกล นั่งกินดื่มอยู่ที่โต๊ะของตัวเอง ขณะเดียวกันนั้น ชายเสื้อดำคู่กรณีได้ยืนอยู่ด้านหลังของหญิงสาวเสื้อฟ้า

ซึ่งชายเสื้อดำได้เอาตัวไปชนหลังหญิงสาวเสื้อฟ้า ก่อนที่จะเอามือไปบีบท้ายทอยหญิงสาว จากนั้นนายจรยุทธ ได้ใช้มือไปสะกิดชายเสื้อดำ คล้ายกับการห้ามปราม แต่ปรากฏว่าชายเสื้อดำใช้มือตบนายจรยุทธทันที (คลิปที่ระบุว่า ถูกตัดทิ้ง)

คลิป

ขอบคุณ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *