ไผ่ ลิกค์ เคลื่อนไหวทันที ชี้ช่องบิ๊กโจ๊ก สอบมาเฟียเว็บพนัน เอี่ยวเหตุทะเลาะวิวาท สส.ก้าวไกล

Uncategorized

เมื่อวันที่ 11 ส.ค.66 ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกลางร้านอาหาร ย่านเอกมัย 12 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยภาพที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดของทางร้านที่ถูกเผยแพร่ออกมา มีชายลักษณะคล้ายคลึงกับนายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ สส.กทม.เขต 3 ยานนาวา -บางคอแหลม ของพรรคก้าวไกล และกลุ่มของชายวัยกลางคนร่วมรับประทานอาหารอยู่ภายในร้าน ซึ่งต่อมา ทั้ง 2 ฝ่ายได้เกิดมีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกัน

อย่างไรก็ตาม ต่อมาเฟซบุ๊ก ก้าวไกลไปด้วยกัน ออกมาเผยคลิปที่ระบุว่าเป็นคลิปที่ถูกตัดทิ้ง ซึ่งเป็นคลิปตั้งแต่เวลา 02.30.02 น. เป็นต้นไป ซึ่งคลิปนี้จะเห็นว่า กลุ่มของนายจรยุทธ ส.ส.ก้าวไกล นั่งกินดื่มอยู่ที่โต๊ะของตัวเอง ขณะเดียวกันนั้น ชายเสื้อดำคู่กรณีได้ยืนอยู่ด้านหลังของหญิงสาวเสื้อฟ้า

ซึ่งชายเสื้อดำได้เอาตัวไปชนหลังหญิงสาวเสื้อฟ้า ก่อนที่จะเอามือไปบีบท้ายทอยหญิงสาว จากนั้นนายจรยุทธ ได้ใช้มือไปสะกิดชายเสื้อดำ คล้ายกับการห้ามปราม แต่ปรากฏว่าชายเสื้อดำใช้มือตบนายจรยุทธทันที (คลิปที่ระบุว่า ถูกตัดทิ้ง)

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เรื่องที่เกิดขึ้น จะถูกจะผิด จะทำการป้องกันตัว หรือเกินกว่าเหตุผมไม่ขอยุ่งเกี่ยว จะร้านเลิกแล้วไม่ยอมกลับผมก็หรือร้านเช็คบิลช้าผมก็ไม่เกี่ยว

แต่ผมอยากจะแจ้งทางเจ้าหน้าที่หน่อยครับ มีคนในนั้น ที่เป็นเพื่อนกับแก็ง 4 บ. มาเก็า888 และเป็นกลุ่มเดียวกับ เอ็ดดี้ที่หนีคดีอยู่ แหล่งข่าววงในบอกว่า ไปด้วยแต่เพิ่งกลับมา ว่าทำงานอะไรเกี่ยวกับธุรกิจสีอะไร ฝากบิ๊กโจ๊กช่วยเช็คเพื่อความสบายใจของประชาชนหน่อยนะครับนายไผ่ ลิกค์ ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *