ส่อเลื่อนกลับสหรัฐ กำหนดการเดินทางกลับ ท่านอ้น วัชเรศร หลังลือขึ้นเครื่องวันนี้

Uncategorized

สำหรับการเดินทางมาประเทศไทยของท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ โอรสคนที่ 2 ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งยังดำรงพระอิสริยยศ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร สร้างความปลาบปลื้มให้กับคนไทยในครั้งนี้ โดยท่านอ้นเดินออกมาในช่องทางเดินของผู้โดยสารขาเข้าสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ มีคนไทยไปรอรับ ท่านอ้น ถือกระเป๋ามาเพียงใบเดียว ได้โบกมือทักทายกับคนที่เรียกและเดินเข้ามายกมือไหว้ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

โดย ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เดินทางกลับมาประเทศไทยได้เกือบ 1 สัปดาห์ ได้เดินทางไปทำบุญ กราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามวัดวาอารามและท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่สนใจของประชาชนคนไทยอย่างมาก ซึ่งเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้ทำบุญถวายสังฆทานแด่พระสงฆ์ 10 รูป และร่วมถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสามเณรทั้งพระอาราม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2566

สำหรับกำหนดการเดินทางกลับประเทศสหรัฐอเมริกา คนใกล้ชิดท่านอ้น เผยว่า ท่านอ้น ไม่ได้จองตั๋วเดินทางกลับในวันที่ 13 ส.ค.นี้ เพียงบอกว่าจะอยู่เมืองไทยประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่งสื่ออาจคาดการณ์ไปเองว่าจะเดินทางกลับวันที่ 13 ส.ค. แต่จริงๆแล้วท่านอ้นจะกลับหลังวันที่ 13 ส.ค. ส่วนกำหนดวันเวลาที่แน่นอนนั้น ขอเป็นเรื่องส่วนตัวที่ต้องสอบถามจากท่านอ้นเอง

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *