อดีตหนุ่มคนสนิท ‘ใหม่ ดาวิกา’ หลังมือดีปล่อยภาพ

Uncategorized

อดีตหนุ่มคนสนิท ‘ใหม่ ดาวิกา’ หลังมือดีปล่อยภาพ

อดีตหนุ่มคนสนิทก่อนเข้าวงการ!
โฉมหน้า ‘กาณณ์’ ดาราลูกครึ่ง หลังตอบสัมพันธ์ ‘ใหม่ ดาวิกา’
โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานสิบกว่าปี สำหรับ ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ นางเอกสาวชาวไทย-เบลเยี่ยม ที่บอกได้เลยว่าปัจจุบัน

ลัคกี้อินเกมส์แล้วยังลัคกี้อินเลิฟสุดๆ เพราะสถานะหัวใจกำลังคบหากับ ‘เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี’ พระเอกชื่อดังมานานกว่า 4 ปี แล้ว

แต่ถึงอย่างนั้น ‘เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี’ ก็ไม่ใช่แฟนคนแรก โดยเมื่อย้อนไปเกือบ 10 ปีทีแล้ว ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ เคยมีมือดี

ปล่อยภาพคู่ใกล้ชิดกับ ‘กาณณ์ กณิณ ปัทมนันถ์’ ดาราตัวประกอบจากช่องน้อยสี โดยในขณะนั้นฝ่ายหญิงไม่ได้ออกมาพูดอะไรมากมาย

มีเพียงแต่ ‘กาณณ์ กณิณ ปัทมนันถ์’ ออกมาพูดเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาวเท่านั้น โดย ‘กาณณ์ กณิณ ปัทมนันถ์’ ได้พูด

 

เปิดใจเมื่อช่วง ปี พ.ศ.2554 ไว้ว่า “ก็คบกัน สนิทกันครับ คือเรื่องนี้ผมก็ไม่อยากให้เกิด ผมก็เป็นห่วงน้อง เพราะเคยสนิทกัน เคยมี

ความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ผมไม่รู้ว่ารูปออกมาได้อย่างไร จริงๆ ตอนนั้นยังวัยรุ่นกันอยู่ ถ่ายรูปเล่นกัน ยังไม่รู้กาลเทศะ ถึงตอนนี้ผมไม่ได้คุย

อะไรเป็นการส่วนตัวกับน้องเขาแล้ว ก็ยังเป็นห่วงอยู่ครับ คิดว่าน้องกังวลอยู่เหมือนกัน ตอนแรกที่มีคนบอกว่าผมเป็นคนปล่อยรูป ผมก็กังวล

เหมือนกัน ตอนนี้ก็แล้วแต่คนคิด ผมยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยแน่นอน รูปนี้มันเก่ามากแล้ว ประมาณ 3 ปี อย่างที่น้องเขาบอกในโซเชียล

ตอนนั้นผมลบไปหมดแล้ว เพราะตอนนี้ก็ไม่มีรูปผมกับใหม่แล้ว เราไม่ได้คุยกันนานแล้วด้วย ผมไม่กลัวว่าจะมีรูปออกมาอีก ผมยังไม่ได้

โทรไปหาหรือคุยอะไรกันทั้งนั้น อย่างที่ผมบอกว่าอยากให้น้องใหม่ได้เจอพี่ๆ สื่อก่อน แล้วพูดถึงเรื่องนี้ ให้น้องเป็นคนตอบดีที่สุด” ส่วน

ทางด้านนางเอกาสาว ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ ได้ออกมากล่าวคำขอโทษแฟนๆ ผ่านโซเชียลส่วนตัวว่าเรื่องภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่า เมื่อ

3 ปี ก่อนจะถูกเผยเมื่อปี พ.ศ.2554 โดย ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ เผยว่า “ใหม่อยากบอกว่ารูปพวกนี้มัน 3 กว่าปีผ่านมาตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ

และใหม่ไม่เคยเก็บไว้ค่ะ มันเป็นบทเรียนจริงๆ ค่ะ รักทุกคนจริงๆ ที่อยู่ข้างๆ ใหม่ ใหม่ขอโทษนะคะ” นอกจากนี้ยังได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า

“ตอนนั้นเราทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ค่ะต้องขออภัยทุกคนด้วยค่ะ ทั้งผู้ใหญ่ และแฟนคลับค่ะ ในขณะเดียวกันก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยที่

พอมีเรื่องราวออกมาพี่ๆ สื่อ ก็โทรมาเป็นห่วง ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆที่เปิดใจรับฟังใหม่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แล้วพอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแล้วทุกคนก็เข้าใจให้กำลังใจใหม่ค่ะ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *