หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์มดวงชะตา 6 ราศี ใน ช่วง 16 ส.ค – 1 ก.ย 66 พร้อมเผยเลขมงคล

Uncategorized

วันที่ 14 ส.ค. 66 ผ่านมา หมอกฤษณ์ ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง อันดับต้นๆของประเทศ ได้ออกมาคอนเฟิร์ม 6 ราศี ในช่วง 16 สิงหาคม – 1 กันยายน 2566 ดวงชะตาจะเป็นเช่นไร

โดยมี ราศีเมษ สิงห์ ธนู จะมีโชคในด้านการติดต่อ การต่อรอง การซื้อขาย ช่วงนี้เป็นจังหวะที่กำลังเด่นมาก ถ้าช่วงนี้ต้องการบุตร บรวาร จะมีโอกาสสำเร็จ และมีโอกาสจะได้บุตรชายมากกว่าบุตรสาว แต่ต้องระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับดวงตา ตาอักเสบ ตาติดเชื้อต้องระมัดระวัง และอีกอย่าง จะมีโชคดีเกี่ยวกับลูกหลาน ลูกหลานอาจจะให้โชค โดยเฉพาะลูกชายหรือหลายชาย จะมีโชคอย่างชัดเจน เดี๋ยวนี้อย่าไว้วางใจเรื่องเงิน กับลูกน้องหรือคนใช้-บริวาร จะทำให้มีปัญหาต้องกลุ้มใจได้ จะมีภัยจากน้ำท่วม รกเสียกลางสายฝน และมีโอกาสจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศเกี่ยวกับเรื่องงาน การเงินช่วงนี้ก็จะมีเข้ามา แต่จะได้มือซ้าย ออกมือขวา ความรักในช่วงนี้จะมีปัญหาเรื่องปากเสียง รู้สึกเซ็ง โครตเบื่อ หดหู่ ช่วงนี้มีอะไรต้องคุยกัน จับเข่าคุยกัน แล้วมันจะดีขึ้น ถ้าโสดอยู่ แล้วมีคนมาจีบ มาชวนออกเดต ให้รีบไปเลย จะดีมาก

ราศี พฤษภ กันย์ มังกร ช่วงครึ่่งเดือนนี้ จะมีเรื่องปวดหัว เรื่องความรัก เรื่องครอบครัว ถ้ามีสามีภรรยา จะมีเรื่องใมห้ทะเลาะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง มีเหตุให้ไม่เข้าใจกัน มีปากเสียงกัน คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ด้านอาชีพการงาน ช่วงนี้ก็มีงานหรือมีปัญหาบางอย่าง ที่ทำให้คุณแก้ไข ทำให้เหนื่อยใจเหลือเกิน แต่ยังดีมีคนเข้ามาช่วยเหลือ แต่ต้องงดความใจร้อน ความจุกจิก ความขี้บ่น ในความรัก ต้องบอกว่าคนโสดอยู่ จะมีคนรูปร่างสูง ผิวสองสี ออกไปทางขาวเหลืองก้ได้ หน้าตาค่อนข้างคม อาจจะเป็นคนคิ้วเข้มเข้ามา เป็นคนที่มีฐานะใช้ได้ แต่เป็นคนใจร้อนเกินไป สำหรับคนที่มีคู่ระวังคำพูดเรื่องทะเลาะกัน เลขเด็ด 48/36/20/19/57/14

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *