หวานมดขึ้น เปิดนาที ใบเฟิร์น หลุดเรียก นาย ณภัทร ว่า ที่รัก กลางไลฟ์สด

Uncategorized

กลายเป็นคู่รักที่คลั่งรักที่สุดในวงการบันเทิงไทยตอนนี้แแล้วหละค่ะ สำหรับคู่พระนาง อย่างหนุ่ม นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพราะตั้งแต่จีบกันติด ข้ามเฟรนด์โซน เปลี่ยนสถานะมาเป็นแฟนกัน ตัดสินใจเปิดตัวชัดเจน ก็เรียกกันว่าแฟนนอกสื่อหวานฉ่ำมาตลอด เห็นภาพไปไหนมาด้วยกัน ชวนกันออกกำลังกาย ก็พาให้หัวใจแฟนๆชุ่มฉ่ำไปด้วย

ชมคลิป

แม้ว่าจะมีประเด็นดราม่าจากครอบครัวออกมา จนทำให้ความหวานของทั้งคู่ลดลงไปในระยะหนึ่ง แถมงานก็ดูจะยุ่งกันสุดๆ แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยให้แฟนๆต้องคิดถึงนาน ออกมาโพสต์ภาพลงสตอรี่ซบไหล่เบาๆคืนความหวานในอินสตาแกรม จนแฟนๆพากันชื่นใจ แชร์ภาพดังกล่าวเต็มโซเชียล ในขณะที่หนุ่มนายก็ได้โพสต์ภาพคู่ฝ่ายหญิง หลังจากหาไปเที่ยวพักผ่อยหย่อนใจด้วยกันที่เขาใหญ่แบบชิวๆ เป็นภาพที่น่ารักมากๆ

งานนี้หลายคนเลยขอให้ทั้งคู่ออกมาไลฟ์คู่กันสักครั้ง เพราะก่อนหน้านี้ในช่วงที่สาวใบเฟิร์นมาไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆบ่อยๆ เธอเคยรับปากไว้ว่า จะไลฟ์คู่กับหนุ่มนายให้แฟนๆได้ชม แต่เพราะช่วงนั้นหนุ่มนายยุ่งๆกับการทำงาน เลยไม่มีโอกาสสักที ซึ่งแฟนคลับของทั้งคู่ก็รอคอยกันสุดๆ ทว่าล่าสุดสาวใบเฟิร์นก็ทำตามสัญญาเรียบร้อยแล้วหละค่ะ

หลังจากเมื่อวาน วันที่ 14 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา นางเอกได้มาเปิดไลฟ์สดกลางอินสตาแกรม รอทานอาหารกับแฟนหนุ่ม แม้ในตอนแรกๆหนุ่มนายจะเขินกล้อง หลบมุมไม่เข้าเฟรม แอบโผล่เข้ากล้องมาให้แฟนๆได้กรี๊ดบ้างเล็กน้อย แต่สาวใบเฟิร์นก็พยายามเต็มที่ให้ฝ่ายชายเข้ามาทักทายแฟนๆ จนมีวินาทีเผลอหลุดคำหวาน เรียกฝ่ายชาย ที่รัก กลางไลฟ์สดเลยทีเดียว

จากในคลิปบอกเลยว่าหลุดปากเรียกแฟนหนุ่มว่า ที่รัก แบบไม่ทันตั้งตัว รู้สึกตัวอีกทีก็เขินกันทั้งสาวใบเฟิร์น และแฟนๆที่ได้รับชมไลฟ์อยู่มากมายทีเดียว ไม่เพียงแค่นั้น เพราะตลอดการไลฟ์สดครั้งนี้ ทั้งคู่หวานโชว์หวานกันไม่หยุด เช่น ช็อตที่กำลังทานข้าวพัดกะเพรา แฟนก็จับสังเกตเห็นว่าทั้งคู่ใช้ช้อนส้อมคันเดียวกัน จนต้อมคอมเมนท์แซวกันยกใหญ่ แต่พอสาวใบเฟิร์นเห็นคอมเมนต์ก็รีบปฏิเสธิ แต่ไม่ทันแล้วหละค่ะ หลักฐานทั้งหมดแฟนๆแคปไปแชร์เต็มโซเชียลเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ในช่วงที่สาวใบเฟิร์นกำลังจะทานก๋วยเตี๋ยว ก็เหมือนว่าเธอต้องการน้ำส้มสายชูเพิ่มเพื่อนำมาปรุง โดยมีจังหวะหนึ่งที่นางเอกสาวหันไปอ้อนให้หนุ่มนายหาน้ำส้มสายชูให้ ซึ่งฝ่ายชายก็รีบเดินไปเอามาให้ในทันที แม้จะอดแซวแฟนหนุ่มไม่ได้ ว่าน้ำส้มสายชูที่หามาให้ ไม่ใช่แบบที่เธอต้องการ แต่เธอก็รับน้ำใจ เทน้ำส้มสายชูของหนุ่มนายลงในถ้วยก๋วยเตี๋ยวจนหมด บอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ เป็นคู่ที่ใส่ใจกัน และดูแลกันดี ยิ่งเห็นลูกอ้อนของสาวใบเฟิร์นก็ยิ่งเอ็นดู

ทั้งนี้ทั้งคู่ยังได้พูดถึงผลงานละครต่างๆของทั้งคู่ จนหลายคนก็อดที่จะคอมเมนต์ขอให้ทั้งคู่เล่นคู่กันอีกสักครั้งไมไ่ด้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งสอคน เคยประกบคู่กันมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภาพยนต์เรื่อง สิ้นสุดทางเพื่อน และละครทางช่อง3 สร้อยสะบันงา ที่ลอจอไปสักพัก แต่ในอนาคตสาวใบเฟิร์นและหนุ่มนายจะได้ประกบคู่กันในละครเรื่องใหม่ให้แฟนๆได้ฟินอีกครั้งตามที่คาดหวังไว้เหรือไม่ ก็ต้องมารอลุ้นกันอีกค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *