มีนตรา อินทิรา โพสต์ล่าสุด หลังมีดราม่า ลั่นจบเรื่องเงียบไปหาชุดต่อไปใส่ก่อนเด้อ

Uncategorized

จากเหตุการณ์ที่เกิดดราชุดขึ้นร้องเพลงบนเวที ของ มีนตรา อินทิรา ที่ก่อนหน้านั้นได้ขึ้นโชว์ตามปกติ และได้ร้องไห้กลางเวที ได้เผยว่า แต่พอเริ่มทำการแสดง เต้นเอย นั่งเอย เดินเอย เลยทำให้เสื้อมันร่นขึ้นไปแบบที่ทุกคนเห็น มีนเองมาเห็นอีกทีคือตอนจบโชว์และมาแชร์คลิปสตอรี่ไอจีที่พี่ๆ หน้าเวทีแท็กมา เลยได้เห็นชัดๆ เอาจริง มีนเห็นมีนก็ตกใจเหมือนกันเลยค่ะ เพราะมีนไม่ได้ตั้งใจให้มันโx๊ขนาดนั้น ตั้งใจให้เซ็xซี่แหละ แต่ไม่ได้ตั้งใจให้โx๊ แต่ภาพออกมามันโx๊เกินความตั้งใจของมีนอยู่ค่ะ ถ้าเผื่อครั้งหน้า หน้าเวทีเห็นมันเริ่มโx๊ก็ส่งซิกบอกกันได้น้า บางทีทีมงานก็คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างหลังเป็นหลัก เลยจะไม่ได้มีใครคอยดูด้านหน้าเท่าไรค่ะ ขอบคุณค้าบบบบบ

ล่าสุด มีนตราได้โพสต์กลางอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า จากเรื่องที่เกิดขึ้น สำหรับคนที่เป็นห่วง ไม่ต้องกลัวว่ามีนจะลดทอนความมั่นใจหรือความเป็นตัวเองเลยนะคะ เพราะมีนก็มั่นใจอีกเช่นกันว่า สิ่งที่มีนทำมันไม่ได้ผิดที่ผิดทางหรือ ผิดกาลเทศะ อะไรเลย และมีนก็อยากจะขอย้ำเรื่องที่มีนพูดอยู่บ่อยครั้งและพูดมาตลอดว่า We don’t always have to agree with each other but it’s important that we learn to RESPECT. จบ เรื่องเงียบ ไปหาชุดต่อไปใส่ก่อนเด้อออ

ท่ามกลาง แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก เช่น สวยมากค่ะ ผู้หญิงด้วยกันยังชอบ ไม่ได้โป๊น่าเกลียด หรือไปใส่ในสถานที่ที่ไม่ควรซะหน่อย,กอดๆนะคะ,เธอมันเริ่ดเจ้ามีน รอชมทุกชุดของหนูนะ ,มว่ามันอยู่ที่มุมมองของบุคคลนะครับ เป็นต้น

ภาพจาก ms.meentra

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *