เปิดเส้นทางนางงาม สาวแอนโทเนีย สวยสมมง MUT 2023 พร้อมเปิดเผยเรื่องหัวใจ

Uncategorized

ชมคลิป

มงลงแบบไม่พลิกโผ สำหรับ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในค่ำคืนที่ผ่านมานะครับสำหรับสาว แอนโทเนีย ที่สามารถคว้ามงกุฎและตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 มาครองแบบไม่ค้านสายตา โดยหลังจากที่มงลงแล้ว สาว แอนโทเนีย ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน หลังคว้าชัยชนะและความพร้อมไปลุยศึก มิสยูนิเวิร์ส ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ประเทศ เอลซัลวาดอร์

ทั้งนี้ สาวแอน แอนโทเนีย ยังได้เปิดเผยนะครับ บอกว่า ตื่นเต้น ช็อก ขอบคุณทีมกรรมการที่เลือกแอนมาเป็นตัวแทนของประเทศไทย จะพยายามจะพัฒนาตัวเองในทุกวันเพื่อให้เป็นตัวแทนที่ดีที่สุด จะได้เอามงสามกลับมาให้คนไทย จริงๆ ตอนได้เดินวันนี้ แอนพยายามผ่อนคลาย พยายามจะทิ้งทุกอย่างที่ถือไว้ เพราะเป็นโอกาสที่ไม่ได้เข้ามาบ่อยๆ อะไรจะเกิดขึ้นก็ให้มันเกิดขึ้น จะแพ้หรือชนะก็แฮปปี้ที่ได้มาอยู่บนเวทีนี้กับผู้เข้าประกวดทุกคน

โดยสาว แอน แอนโทเนีย เป็นลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ปัจจุบันอายุ 26 ปี/ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก หลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เรียกได้ว่าเป็นสาวเก่งที่ความสามารถรอบตัวจริงๆ โดย สาวแอนโทเนีย เป็นที่รู้จักในวงกว้าง จากการที่เข้ามาเข้าแข่งขันรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 1 และผ่านเข้ารอบ 15 คน โดยแอนเป็นลูกทีมของ พลอย เฌอมาลย์ ก่อนที่จะตกรอบในสัปดาห์ที่ 7 ทำให้เธออยู่อันดับที่ 10 ของซีซั่นนั้น จากนั้น สาว แอนโทเนีย ได้เริ่มผันตัวเข้าสู่เส้นทางการประกวดสาวงาม

โดย ในปี 2019 ได้เข้าประกวดเวทีนางงาม มิส ซู ปรา เน ชัน แนลไทยแลนด์ 2019 และสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ และทำให้แอนได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับโลกอย่าง มิสซูปราเนชันแนล 2019 และเธอก็ทำได้สำเร็จอีกครั้งนะครับ ด้วยการคว้าตำแหน่งมิสซูปราเนชันแนล 2019 โดย ซึ่ง แอนโทเนีย เป็นตัวแทนจากประเทศไทยคนแรกที่สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศนี้มาครองได้อย่างสวยงาม และเป็น มิสซูปราเนชันแนลคนที่ 11 ของโลก เรียกว่าทั้งสวยและฉลาดเพราะมีตำแหน่งการันตี

จากนั้น ในปี 2023 แอน แอนโทเนีย ก็ได้ขึ้นเวทีประกวดอีกครั้งในเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 และได้รับการแต่งตั้งเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์นครราชสีมา เป็นตัวแทนจังหวัด เพื่อเข้าไปคว้ามงกุฎบนเวทีใหญ่ ซึ่งในระหว่างการประกวด แอนโทเนีย ก็เป็นผู้เข้าประกวดที่เป็นตัวเต็งที่แฟนนางงามจับตาและให้ความสนใจอีกคนของการประกวดครั้งนี้ เพราะความสวยและเก่ง มีความสามารถรอบด้านนั่นเอง

และสาว แอน ก็ไม่ทำให้แฟนนางงามที่เชียร์เธอต้องผิดหวัง เมื่อเธอคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2023 มาครองได้สำเร็จ กลายเป็นมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ของประเทศไทย และเตรียมตัวไปชิงมงกุฎในระดับจักรวาล

ส่วนเรื่องของหัวใจนั้น สาวแอนโทเนีย กำลังดูใจกับ เออร์ฟาน ฟานดี ลูกชายของนักบอลระดับตำนานของสิงคโปร์ ฟาร์นดี้ อาหมัด โดยปัจจุบันเขาได้เข้ามาค้าแข้งในประเทศไทย ด้วยการเป็นนักบอลสังกัดสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *